Video

Người phụ nữ lái ôtô đi 'trộm' cây cảnh

Hầu hết các ý kiến đều phê phán hành động của người phụ nữ khá "đầy đủ vật chất" này.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 3h30 phút rạng sáng ngày 4/11 tại xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Một chậu cây cảnh để ở trước vỉa hè, người phụ nữ lái ô tô đi qua nhìn thấy liền quay đầu xe lại, xuống xe, ôm gọn chậu cây lên ô tô và rời đi nhanh chóng.

Đoạn video sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận về nhiều lượt xem. Tài khoản Khải Hoàng bình luận: "Có tiền mua xe hơi thì đi ra mà mua cây cảnh, chứ sao lại tiện thấy liền xách vô về nhà vậy trời". "Bó tay, tới cái chậu cây chẳng rẻ tiền cũng bị trộm mất", Facebooker Thanh Binh phát biểu.

"Đã có bản tính tắt mắt thì dù giàu hay nghèo, đi bộ hay đi ôtô cũng vậy thôi", người dùng Facebook Thanh Kiet đánh giá.

Có một vài người lại có cách nhìn nhận khác về sự việc, tài khoản Kieu Kieu cho rằng: "Dọn đường thôi, để cái cây ở đó người đi bộ sao đi được". "Để bừa bãi nên mấy người làm trong trật tự đô thị họ đi tịch thu đó chứ ai lại đi lấy trộm cái chậu cây chẳng đáng giá bao nhiêu thế kia làm gì", một Facebooker khác cho ý kiến.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP