Cộng đồng mạng

Người phụ nữ bán khỏa thân để trẻ em đụng chạm 'nơi nhạy cảm': Đang sống tại khu đô thị sang trọng bậc nhất Hải Phòng

Liên quan đến vụ người phụ nữ khỏa thân để các bé trai, bé gái đụng chạm 'nơi nhạy cảm', thông tin mới nhất do Vietnamnet cập nhật là phía công an Hải Phòng cũng chính thức vào cuộc.

Cụ thể, ông Đinh Trọng Chiềm, Trưởng Công an quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng cho hay, đơn vị này đã nắm được nội dung phát tán trên mạng xã hội liên quan đến một công dân.

Công an quận đã giao Công an phường Hạ Lý, nơi người phụ nữ trẻ trong clip sinh sống, tiến hành xác minh vụ việc.

Người phụ nữ liên quan đến vụ việc đang được dư luận quan tâm.

Theo tìm hiểu, người phụ nữ xuất hiện trong các clip được cho là V.H.M. Thông tin trên Vietnamnet, hiện người phụ nữ này đang sinh sống tại khu đô thị sang trọng bậc nhất Hải Phòng.

Trước đó ngày 22/7, trao đổi với Zing, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Bảo vệ, chăm sóc trẻ em (Bộ Lao động Thương binh & Xã hội) cho hay, đơn vị nắm được thông tin vụ việc trên mạng xã hội và đang vào cuộc xác minh. Tuy nhiên ông Nam cho rằng, sự việc cần được tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra kết luận, do thông tin từ mạng xã hội chỉ là thông tin một chiều.

'Nếu clip có thật, hành vi như vậy là xâm hại trẻ em, không có gì phải bàn cãi. Vấn đề bây giờ là xác minh tính xác thực, xem đó là clip thật hay dựng, sự việc xảy ra ở đâu, bao giờ. Hiện tại, chúng tôi chưa đủ căn cứ thông tin để đưa ra bình luận', ông Nam chia sẻ.

Người phụ nữ được cho là xuất hiện trong các clip hiện đang sống tại khu đô thị sang chảnh bậc nhất Hải Phòng.

Trước đó, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh người phụ nữ bán khỏa thân, để lộ phần dưới và đang nằm trên giường bấm điện thoại. Cạnh đó, 2 bé trai đụng chạm 'nơi nhạy cảm' của người phụ nữ và người này mặc nhiên không phản ứng.

Tiếp theo đó, một đoạn clip khác có sự xuất hiện của người phụ nữ và một bé gái khác, đáng nói là hành động của bé gái cũng tương tự như 2 bé trai trước đó. Chưa hết, dân mạng còn chia sẻ khá nhiều đoạn clip có nội dung nhạy cảm tương tự.

Ngay khi được chia sẻ, dư luận đã bày tỏ thái độ bức xúc với người phụ nữ trong clip và mong muốn cơ quan chức năng xác minh vụ việc.

Theo tìm hiểu, những đoạn clip bị phát tán trên mạng được trích xuất từ camera đặt trong phòng ngủ của người phụ nữ.

Cũng trong ngày 22/7, một người phụ nữ tự nhận mình là nhân vật xuất hiện trong đoạn clip. Người này cho rằng clip bị hack và nội dung trong clip không đúng sự thật. Người phụ nữ cho biết thêm, cô đã báo cơ quan điều tra, xử lý người tung clip lên mạng. Tuy nhiên, đến nay, chưa có thông tin xác thực về việc này.

Tác giả: Na (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP