Cư Dân Mạng

Người mẫu bộ ảnh gây tranh cãi “Tuyệt tình cốc” sắp lên xe hoa

Chồng sắp cưới thường đưa đón người mẫu Nga “Tây” đi chụp, đi quay. Anh tin tưởng và tôn trọng cô, còn gia đình chồng ủng hộ cô khi bộ ảnh “Tuyệt tình cốc” chịu sức ép của dư luận.

Nga “Tây” chịu áp lực dư luận khi làm người mẫu cho bộ ảnh “Tuyệt tình cốc” thời gian vừa qua.

Phạm Thúy Nga (nghệ danh Nga Tây) là người mẫu trong bộ ảnh “Tuyệt tình cốc” khiến dư luận xôn xao thời gian vừa qua. Cô vừa mới quyết định lên xe hoa và chia sẻ ảnh cưới. Người sánh vai cùng cô là anh Xuân Long (sinh năm 1989), một tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airline.

Nga Tây cho biết, cô và chồng sắp cưới tình cờ quen nhau qua sinh nhật của một người bạn. Nga nói về “nửa kia” của mình: “Anh ấy là một người đàn ông ít nói, ít khi thổ lộ tình cảm và là một người sâu sắc. Năm ngoái khi hai đứa đứa mới quen nhau Nga phải thực hiện một ca phẫu thuật tại TP.HCM và anh ấy đã nghỉ việc để bay vào thăm Nga.

Nga đã rất cảm động vì trong khoảng thời gian đó nhiều người có cảm tình với Nga nhưng hầu hết họ chỉ hỏi thăm qua loa, còn anh ấy không nói nhưng lại thể hiện bằng hành động. Sau này khi hai chúng mình yêu nhau điều mình thích nhất ở anh ấy chính là sự tin tưởng và tôn trọng nhau.

Anh ấy luôn mang đến cho mình cảm giác an toàn và được tôn trọng. Đó là một điều rất quan trọng cho một tình yêu lâu dài”.

Người mẫu Nga Tây cũng chia sẻ thêm rằng chồng sắp cưới là người thường xuyên đưa đón cô mỗi khi có lịch chụp hoặc đi quay. “Anh hiểu được tính chất công việc của Nga và cũng chính anh là người luôn đứng sau động viên cũng như cho Nga những người khuyên khi có một dự án hoặc những lời mời tham dự quảng cáo hay đóng phim”, Nga nói.

Khi Nga Tây tham gia bộ ảnh “Tuyệt tình cốc”, bạn trai đã đọc những lời bình luận trên mạng và nói với cô rằng: “Luôn phải có những luồng dư luận như thế này thì mới là cuộc sống, vợ hãy cứ làm tốt công việc của mình, khi vợ thành công mọi người sẽ hiểu”.

Nga Tây nói chồng sắp cưới của cô là một tiếp viên hàng không. Anh rất tin tưởng và tôn trọng cô.

“Mình và anh ấy luôn trao đổi với nhau khi có bất cứ chuyện gì xảy ra. Lắng nghe và tôn trọng quan điểm của đối phương và tuyệt đối tin tưởng nhau”, đó là bí quyết giữ gìn tình yêu của người mẫu 9x.

Bên cạnh chồng sắp cưới Xuân Long, gia đình nhà chồng cũng là một điểm tựa lớn cho Nga Tây. Gia đình động viên cô rất nhiều khi thấy một số người bình luận gay gắt về bộ ảnh. Nga cho biết cô rất bất ngờ và cảm thấy hạnh phúc vì điều này.

Bạn trai cầu hôn Nga Tây vào ngày Valentine với 400 quả bóng bay, hoa, sô-cô-la và nhẫn. Hôm đó cô đang đi cà phê với bạn bè thì bạn trai gọi cô ra ngoài có chút việc. “Khi Nga về đến cửa nhà anh ấy hôn Nga và dắt Nga vào bên trong. Anh bảo Nga bật đèn và khi quay người lại Nga thật bất ngờ, một ” rừng bóng”, Nga Tây hạnh phúc kể lại.

Bộ ảnh cưới của cô người mẫu được chụp ở một phim trường tại Hà Nội và sẽ tiếp tục chụp thêm ảnh cưới ở biển.

Nga Tây nói rằng, đối với hôn nhân cô chỉ mong muốn hạnh phúc. Sau khi kết hôn, Nga sẽ vừa hoạt động nghệ thuật và kinh doanh. Hôn lễ của Nga Tây sẽ được tiến hàng vào tháng 9 và tại Hà Nội.

Xem thêm ảnh cưới của Nga Tây:

Mai Châm/ Ảnh: Cuong Paris

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP