Pháp luật

Người lớn, kẻ nhỏ đi tù từ chuyện mang thai

Nghe cháu T. kể về việc trót mang thai, Trương Hoàng Trung tức giận đem dao đi tìm "tác giả bào thai"... Kết quả cả hai cùng lãnh án ngồi tù.

Ngày 28-9, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã chấp nhận kháng nghị của VKS tỉnh Đồng Nai tăng án đối với bị cáo Trương Hoàng Trung (SN 1982, quê Đồng Nai) từ 20 năm tù lên tù chung thân về tội giết người.

Bị cáo Trung được dẫn giải về sau phiên xử

HĐXX nhận định bị cáo phạm tội có tính chất côn đồ, nhân thân có 2 lần đi tù tội cướp tài sản và cố ý gây thương tích nhưng không sửa chữa bản thân mà tiếp tục phạm tội đặc biệt nghiêm trọng hơn nên cần phải xử lý nghiêm. Mặc dù tại phiên xử phúc thẩm, bị cáo có nộp thêm 20 triệu khắc phục hậu quả và được nạn nhân bãi nại nhưng vẫn không phải là tình tiết giảm nhẹ đặc biệt để xem xét.

Theo hồ sơ, đầu năm 2015, cháu T. (SN 2002, quê Đồng Nai) có quan hệ yêu đương với Bùi Hoàng Nam (SN 1990, quê Cà Mau). Cả hai đã hai lần quan hệ tình dục dẫn đến cháu T. mang thai.

Sau đó cháu T. về kể cho chú ruột là Trung nghe. Nghe xong, do tức giận nên Trung đã lấy xe máy chạy đi tìm Nam. Đến một quán nhậu gần nhà, nghe Nam và anh Nguyễn Trung Hiếu (SN 1986) cùng một số người khác đang ngồi trong quán, Trung bước vào.

Do không biết mặt Nam nên Trung nói chủ quán kêu Nam qua uống bia, nói chuyện. Khi Nam vừa qua thì Trung đập chai bia vào đầu Nam. Thấy vậy, anh Hiếu sang can ngăn thì bị Trung đâm nhiều nhát khiến anh Hiếu tử vong.

Phần Nam, sau khi vụ án này xảy ra, Nam cũng bị truy tố về tội giao cấu với trẻ em và bị phạt 4 năm tù.

Tác giả: HOÀNG YẾN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP