Xã hội

Người đàn ông tưới xăng tự thiêu ngoài đồng

Chiều 9/3, trao đổi với báo chí, ông Phạm Kiêu, Chủ tịch UBND phường Cẩm Nam, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một người đàn ông dùng xăng tưới lên mình tự thiêu dẫn đến tử vong.

Theo thông tin, khoảng 13h cùng ngày, ông Nguyễn Hoàng H. (khoảng 40 tuổi, trú khối phố Thanh Nam Đông, phường Cẩm Nam, Hội An) đã mua một can xăng đem đến một khoảnh đất trống cách nhà mình hơn 300 mét rồi đổ xăng tưới lên mình và bật lửa tự thiêu.

Gia đình đang lo hậu sự cho ông H.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân địa phương cùng lực lượng chức năng khẩn trương có mặt ở hiện trường để dập lửa cứu ông H. Tuy nhiên, ông H. đã không qua khỏi.

Theo thông tin từ chính quyền địa phương, ông H. đã lập gia đình và hiện có 2 đứa con. Nhiều năm qua, ông H. mắc bệnh thần kinh và không ít lần được người thân đưa đi bệnh viện chữa trị nhưng bệnh tình không thuyên giảm.

Chính quyền phường Cẩm Nam và Công an TP Hội An đã có mặt tại hiện trường lấy thông tin, khám nghiệm hiện trường để điều tra. Thi thể ông H. sau đó được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Tác giả: C.Bính

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP