Pháp luật

Người đàn ông tử vong trong khách sạn, truy tìm người phụ nữ ở cùng

Người phụ nữ rời đi để người đàn ông ở lại trong phòng khách sạn. Không lâu sau đó, nhân viên lễ tân lên phòng kiểm tra và phát hiện người đàn ông đã tử vong.

Chiều nay 7/6, Công an Quảng Ngãi tiếp nhận thông tin một người đàn ông chết không rõ nguyên nhân tại khách sạn M. (đường Lê Lợi, TP Quảng Ngãi).

Theo trình báo của nhân viên lễ tân, nạn nhân là anh Q.T.T. (48 tuổi, trú tỉnh An Giang). Anh T. cùng một người phụ nữ thuê phòng tại đây từ 2 ngày trước. Thông tin đăng ký lưu trú cho thấy, người phụ nữ này tên T. (43 tuổi, trú huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi).

Theo nhân viên lễ tân, chị T. rời khách sạn vào lúc 12h trưa nay. Khoảng 30 phút sau, nhân viên lễ tân không thấy anh T. trả phòng như đã hẹn nên đi kiểm tra. Thấy phòng vẫn khóa kín nhưng anh T. không phản hồi, nhân viên lễ tân mở cửa và phát hiện anh T. đã tử vong.

Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trong phòng khách sạn.


Tiếp nhận tin báo, Công an Quảng Ngãi tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân. Công an cũng tiến hành xác minh thông tin, truy tìm người phụ nữ ở cùng nạn nhân để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Hà Xuyên

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP