hatinh24h 72Đến dự buổi gặp mặt và trao thưởng cho các em có đồng chí Nguyễn Văn Hiếu- phó bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Phan Thị Kim Oanh- phó chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Hải Nam, đồng chí Phạm Tiến Hưng- phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trần Duy Xin- chủ tịch UBMTTQ Huyện, ông Trần Anh- chủ tịch Hội khuyến học huyện.

hatinh24h

Đợt này, huyện Nghi Xuân đã tổ chức trao 401 suất quà cho các tân sinh viên năm học 2013- 2014, 54 sinh viên giỏi, sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và sinh viên được kết nạp Đảng tại các trường Đại học, 9 học sinh đạt giải Quốc gia, mỗi suất quà từ 200- 500 ngàn đồng. Trong số các em được nhận thưởng này có rất nhiều em hoàn cảnh khó khăn nhưng bằng ý chí, nghị lực của bản thân đã vươn lên đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện đã thông tin về những kết quả đạt được trên các lĩnh vực Chính trị, KT- XH- QPAN của huyện nhà trong năm qua, những kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm 2015; nghe báo cáo về hoạt động khuyến học khuyến tài huyện nhà./.

Thanh Huyền