Cộng đồng mạng

Nghi vợ gian díu với tình cũ sau 13 năm, chồng kéo vợ vào phòng kiểm tra thì sốc nặng, lên cơn co giật

Suốt 13 năm chung sống bên nhau, anh H. không thể ngờ vợ chưa dứt tình cũ, ngoại tình, phản bội mình. Trước sự thật tàn nhẫn, anh đã livestream tố toàn bộ sự việc vợ ngoại tình với người yêu cũ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip livestream gần 1 giờ đồng hồ của anh H. ở Đông Hưng (Thái Bình), tố vợ ngoại tình với người cũ.

Anh H. đau khổ khi bị người vợ chung chăn gối suốt 13 năm phản bội. (Ảnh: Chụp màn hình).


Theo anh H., trước khi anh phát trực tiếp tố người vợ bội bạc, anh đã suy nghĩ rất nhiều trong khoảng thời gian dài, chịu nhiều uất ức. Anh cam đoan những gì anh nói là đúng sự thật và sẽ chấp nhận chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về lời nói của mình.

Anh H. chia sẻ, anh và vợ quen nhau vào năm 2008, khi ấy vợ anh vừa chia tay người yêu cũ là anh M. đang làm việc tại Thái Bình. Trong thời gian yêu nhau trước khi cưới, anh H. cũng từng phát hiện vợ mình vẫn nhắn tin qua lại với tình cũ.

Khi ấy, anh H. nóng tính và đập chiếc điện thoại đen trắng. Sau đó 2 người làm hòa, anh H. chấp nhận tha thứ vì thương yêu vợ. Theo lời anh H. vợ anh khi ấy có bầu nhưng sau hai người quyết định bỏ thai vì vợ anh sợ “lộ bụng, xấu hổ với gia đình”.

Anh H. muốn livestream để cảnh giác mọi người không nên tin ai quá nhiều. (Ảnh: Chụp màn hình).


Đến ngày 6/10/2008, hai người tổ chức lễ cưới: “Ngay đêm ngày 6/10, anh M. ấy có nhắn tin cho vợ tôi, anh ấy chỉ nhắn rất đơn giản như một ám hiệu đó là “em có biết chỗ nào chụp ảnh cưới đẹp không.

Chỉ thế thôi và tôi có đọc được. Tôi cũng chỉ nói là sau vợ đừng liên lạc nữa”. Khi hai vợ chồng anh H. cưới, vợ chồng anh có bầu lần 2 được khoảng 3 tuần nhưng bị hỏng thai.

Đến tháng 10/2010, vợ chồng anh sinh bé trai lớn đầu tiên. Hai vợ chồng sống vô cùng hạnh phúc cho đến năm 2013, anh tiếp tục phát hiện vợ nhắn tin qua lại với anh M.

“Tôi bắt được, thái độ của vợ khiến cho tôi phải uất ức. Vợ chồng tôi có đưa đơn ra tòa lần 1. Khi tòa gọi hỏi tôi có muốn ly hôn không, khi ấy bạn bè người thân khuyên can rất nhiều và tôi thương con tôi còn quá nhỏ, ôm vào người tôi khóc sau đó tôi cũng nghe mọi người và tôi quay về”, anh H. tâm sự.

Anh H. thừa nhân, anh là người chơi bời, tiêu tiền hoang phí. Tuy nhiên anh H. khẳng định luôn dành mọi điều tốt nhất cho vợ và chỉ tiêu tiền anh làm ra vì anh làm ra rất nhiều tiền.

“Tôi lo cho vợ hết tất cả mọi thứ, từ làm đẹp, quần áo, xe cộ, điện thoại đẹp tôi mua. Quần áo nếu như để cầm đi treo thì hơn 1 cái shop mở bán, tất cả mọi thứ chăm bẵm vào bản thân cô ấy, tôi mua”, anh H. phân trần và cho biết gần 1 năm nay, anh H. nhận ra vợ mình khác.

Trưa ngày 30/9, sau khi tất cả đồng nghiệp của anh H. đi ăn cơm lòng thì anh không đi và trở về nhà với vợ. Thấy vợ cùng con ở nhà, anh rất vui và ôm vợ vào lòng.

Khi ấy, anh có thủ thỉ với vợ về chuyện quan hệ vợ chồng vì lâu nay 2 người không làm chuyện ấy. Tuy nhiên, anh H. phát hiện vợ có biểu hiện khác lạ.

“Tôi lên phòng tôi nằm, vợ tôi tưởng tôi đi uống rượu say. Khi đợi mãi không thấy vợ tôi lên, đến khoảng 11h40 tôi check camera thì thấy vợ tôi cầm ô đi bộ ra khỏi nhà. Khi tôi gọi điện thì tắt máy, mà vợ tôi thì giống tính tôi, có chuyện gì cũng không bao giờ tắt máy. Tôi thấy từng tắt máy như thế này 3 lần rồi nhưng chỉ nghĩ vợ đi làm đẹp, không bao giờ tôi truy cứu cả”, anh H. chia sẻ.

Đến 12h45 thì vợ anh mở lại điện thoại. Sau khi vợ anh về, anh có linh tính không lành. Lúc này, anh đã kéo vợ lên trên tầng và kiểm tra vùng kín của vợ.

“Với bản tính 13 năm ở với nhau thì tôi phát hiện ra, lúc ấy vợ tôi vẫn cãi. Khi ấy tôi sốc, mất hết lý trí, tôi lên cơn co giật khoảng 2 phút.

Khi ấy nó ôm lấy tôi bảo anh ơi em không làm gì cả, anh đừng nghĩ như vậy, sau khi không thuyết phục được tôi thì 2 người cãi vã. Sau đó thách thức tôi rằng nếu mày có giỏi thì mày cứ tìm”, anh H. nói.

Sau khi anh H. âm thầm đi check lại các camera thì phát hiện trước đó vợ anh lên xe ô tô của tình cũ. Sau khi tâm sự với con trai, anh H. càng sốc và thương con hơn khi biết con mình đã biết hết sự thật từ lâu do đọc được tin nhắn của mẹ với tình cũ.

“Mẹ biết chuyện con đã biết thì mẹ có đưa con đi mua 1 chiếc điện thoại, mua quần áo, đối xử tốt với con và dặn con không được nói” do con sợ mẹ nên con không dám nói, sau thời gian ấy mẹ vẫn chưa cắt đứt với chú ấy”, anh H. kể lại lời con trai nói với mình.

Sau khi biết hết sự thật, anh H. đã ra tòa và xin làm đơn ly hôn nhanh nhất có thể. Anh cho rằng tình cũ của vợ cũng gọi điện xin lỗi và nhận hết mọi chuyện.

“Nó nhận là từ tháng 4 năm ngoái nó bắt đầu quan hệ lại với vợ tôi. Thời gian thì nhiều, hay đi nhà nghỉ. Nó cũng đón bất chấp, đón tối đón trưa, đón chiều”, anh H. cho biết sau khi vụ việc xảy ra anh đã gầy đi 6kg, anh cũng thuê luật sư và tố giác vụ việc đến cùng.

Ngay sau khi vụ việc được chia sẻ đã gây xôn xao dư luận, đa số đều bày tỏ sự đồng cảm với anh chồng. Mong anh vượt qua để chăm sóc các con. Hiện các trên các diễn đàn vẫn đang xôn xao về câu chuyện này.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP