Pháp luật

Nghi vấn cha dượng cho bé trai hút 'đá': Cha ruột gặp công an trình báo gì?

Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM phối hợp với Công an huyện Hóc Môn xác minh thông tin người đàn ông cho bé trai hút ma túy đá xuất hiện trên mạng xã hội.

Hình ảnh cắt từ một số đoạn video clip chia sẻ trên mạng xã hội

Liên quan đến thông tin kèm video clip về người đàn ông cho bé trai hút ma túy đá xuất hiện trên mạng xã hội, ngày 25-3, Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM xác minh.

Liên quan đến một số đoạn video clip đăng tải trên mạng xã hội, anh T.M.T. (30 tuổi, cha ruột của bé trai) đã đến Công an xã Bà Điểm trình báo.

Theo thông tin ban đầu, anh T. và chị N. (ngụ quận Tân Bình) kết hôn và có hai con, gồm một bé trai 3 tuổi và một bé gái 5 tuổi. Do mâu thuẫn gia đình, năm 2021 N. ẵm hai con bỏ đi và sống chung như vợ chồng với một người đàn ông tên là B..

Khoảng 4 tháng trước, anh T. có lên quận Tân Bình để đón bé gái về nhà nuôi, còn bé trai sống với mẹ. Cách đây vài ngày, anh T. điện thoại cho N. mượn tài khoản mạng xã hội của N. để bán hàng thì được đồng ý.

Anh T. đăng nhập thì phát hiện các đoạn clip nói trên trong tin nhắn. Anh T. sau đó đăng tải các clip trên lên mạng. Anh T. cũng cho biết, các đoạn clip này đã xuất hiện từ khoảng 4 - 5 tháng trước, vì trong các clip còn có hình ảnh người con lớn.

Vụ việc xảy ra anh T. không rõ địa điểm ở đâu, chỉ thấy trên Facebook của N. có một địa chỉ ở ấp Hậu Lân (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn).

Công an đã xác minh địa chỉ nêu trên không phải là nơi ở của N. cùng người đàn ông.

Hiện cơ quan chức năng đang xác minh thời điểm và địa điểm nơi quay một số video clip trên, cũng như tìm đến làm việc với N. và người đàn ông liên quan đến video clip đăng tải trên mạng xã hội.

Trước đó, Tuổi Trẻ Online đã đưa tin, khuya 24-3 và rạng sáng 25-3, trên mạng xã hội chia sẻ một số hình ảnh, video clip được cho là một bé trai bị người đàn ông cho hút ma túy đá.

Video ghi lại hình ảnh một bé trai mặc tã đang ngậm ống hút gắn với một chiếc bình, bên cạnh đó là có người lớn đang châm tẩu.

Ngoài ra là một số hình ảnh, video clip như bé trai bị trói tay bằng băng keo, hình ảnh một người đàn ông mặc quần ngắn trên người có các hình xăm nói tục...

Thông tin từ một tài khoản đăng trên mạng xã hội cho rằng người đàn ông và mẹ ruột bé trai có nơi ở tại huyện Hóc Môn. Nhiều người dùng mạng xã hội tỏ ra bức xúc trước thông tin và hình ảnh nêu trên, mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra xử lý.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online vào sáng 25-3, ông Dương Hồng Thắng - chủ tịch UBND huyện Hóc Môn - cho biết thông tin trên mạng xã hội nêu trên đang được công an xác minh.

Tác giả: Ngọc Khải

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP