Giải trí

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ xuống tóc

Hình ảnh nghệ sĩ Hồng Tơ xuống tóc khiến không ít khán giả ngỡ ngàng.

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, nghệ sĩ hài Hồng Tơ đã bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cạo đầu.

Theo đó, nghệ sĩ Hồng Tơ được bà xã kém tuổi hỗ trợ cạo đầu. Hình ảnh nam diễn viên hài đình đám một thời xuống tóc sau đó khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Nghệ sĩ Hồng Tơ bất ngờ xuống tóc.


Nhiều người cho rằng, nghệ sĩ Hồng Tơ xuống tóc quy y. Song một vài ý kiến khác lại nói rất có thể, nam nghệ sĩ cạo đầu để tu tại gia.

Dù không rõ thực hư hành động xuống tóc của nghệ sĩ hài Hồng Tơ và lý do bắt nguồn từ đâu, song đoạn clip này đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Hình ảnh Hồng Tơ hiện tại khiến nhiều khán giả ngạc nhiên.


Năm 2019, nghệ sĩ hài Hồng Tơ từng là cái tên nhận được sự quan tâm từ dư luận khi vướng vòng lao lý vì hành vi đánh bạc. Nam nghệ sĩ sau đó bị tòa tuyên án phạt 50 triệu đồng. Sau scandal cờ bạc, Hồng Tơ hạn chế hoạt động showbiz. Nam nghệ sĩ nói, anh được nhiều bầu show, nhà sản xuất mời nhưng từ chối vì sợ gây phản cảm.

Hiện tại, nghệ sĩ Hồng Tơ mở quán cà phê ở nhà riêng tại TP HCM. Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng viên mãn với cuộc sống hôn nhân bên vợ trẻ kém 23 tuổi. Anh và bà xã kết hôn năm 2012, đến nay đã có với nhau con gái 11 tuổi.

Do khoảng cách tuổi tác gần 2 con giáp, vợ chồng Hồng Tơ không tránh khỏi những mâu thuẫn. Song, hơn một thập kỷ bên nhau, cặp đôi cũng chỉ thỉnh thoảng mới gây gổ. Hồng Tơ nói anh luôn chủ động nhún nhường, bỏ qua những bốc đồng, cự cãi để gìn giữ hòa khí trong nhà.

Sau ồn ào, hiện tại, nghệ sĩ Hồng Tơ sống kín tiếng, hạn chế tham gia showbiz.




Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP