Pháp luật

Nghệ An: Người đàn ông lạ mặt ném can xăng cháy vào nhà, 5 người nhập viện cấp cứu

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ việc một người đàn ông ném can xăng vào nhà khiến một ngôi nhà ở phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An, bốc cháy làm 5 người bị bỏng, ngạt khói.

Chị Tr. bị bỏng đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh Nguyệt Anh

Chiều 30-7, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết sau khi được cấp cứu tích cực, 5 bệnh nhân trong vụ hỏa hoạn đã qua cơn nguy kịch. Riêng 1 bé gái được chuyển qua Bệnh viện Sản nhi Nghệ An tiếp tục điều trị.

Trước đó, vào trưa cùng ngày, Bệnh viện tiếp nhận, cấp cứu cho 5 nạn nhân đều là nữ, người nhiều tuổi nhất là 65 tuổi, nhỏ nhất 6 tuổi, được đưa vào viện trong tình trạng suy hô hấp do ngạt khói xăng. Riêng bệnh nhân N.T.Tr. (35 tuổi) ngoài suy hô hấp còn bị đa chấn thương, phỏng ở tay, chân.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, người dân phát hiện đám cháy phát ra tại nhà chị N.T.Tr. (35 tuổi), trú phường Quán Bàu, TP Vinh. Người dân liền báo cho lực lượng chức năng, đồng thời xông vào cứu các nạn nhân mắc kẹt trong căn nhà. Khi đám cháy được khống chế, chị Tr. cùng 4 người trong gia đình bị ngạt khí, bỏng được giải cứu và đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Chiều tối ngày 30-7, theo một nguồn tin riêng của Báo Người Lao Động, qua điều tra, trích xuất camera, cơ quan chức năng xác định được 1 người đàn ông lạ mặt dừng can mua xăng tại 1 cây xăng gần nhà chị Tr.. Người này sau đó mang theo can xăng đi vào nhà chị Tr., phóng hỏa gây ra vụ cháy khiến 5 người bị thương.

Hiện, nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đức Ngọc

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP