Tin láng giềng

Nghệ An: Đi tắm biển hai học sinh chết đuối thương tâm

Chiều 6-7, ông Nguyễn Đình Thành PCT UBND xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ đuối nước vô cùng thương tâm khiến hai em học sinh thiệt mạng. Theo đó vào chiều ngày 5-7 sau khi dự một đám cưới trong họ hàng.

Một tốp gồm 6 em học sinh, đều trú tại xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc, rủ nhau ra khu vực đảo Lan Châu, bãi biển Cửa Lò (Thị xã Cửa Lò, Nghệ An) để tắm cho mát.

Trong quá trình tắm hai 3 em học sinh không may bị đuối nước. Thấy vậy những học sinh còn lại vội lao xuống cứu các bạn tuy nhiên không may rằng 2 em Nguyễn Văn Định (HS lớp 7) và Nguyễn Văn Khánh (HS lớp 4) đã tử vong. Một em khác được cứu sống nhưng phải nhập viện điều trị do sức khỏe rât yếu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra người thân gia đình cùng chính quyền địa phương đã tìm thấy thi thể các em và tiến hành mai táng cho các cháu.

Ông Nguyễn Đình Thành PCT UBND xã Nghi Quang cho biết: “Ngay sau khi vụ việc xảy ra chính quyền đã hộ trợ thắp hương cho mỗi cháu 1 triệu đồng. Động viên tinh thần gia đình trong lúc quá bi đát”. Trong thời gian qua trên địa bàn cả nước đã xảy ra hàng loạt vụ đuối nước thương tâm khiến không ít trẻ em thiệt mạng một cách oan uổng.

NGUYỄN LÊ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP