Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Ngày hội Thanh niên của tuổi trẻ toàn tỉnh Hà Tĩnh

Vừa qua, các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh đã đồng loạt tổ chức “Ngày hội Thanh niên” năm 2016 dưới nhiều hình thức đa dạng, phong phú và thu hút được sự tham gia của hàng ngàn bạn ĐVTN.

* Hương Khê: Hội trại “Tự hào Thanh niên thời đại Hồ Chí Minh”.
Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016). Trong hai ngày 26 – 27/3/2016, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hương Khê tổ chức thành công Hội trại Thanh niên “Tự hào Thanh niên thời đại Hồ Chí Minh”.

Với sự tham gia của 35 cơ sở Đoàn trong toàn huyện được ghép thành 17 trại cắm quanh sân vận động trường THPT Hương Khê. Với ý nghĩa thiết thực của Hội trại 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tất cả cả các trại tham gia Hội trại đều được đầu tư và đạt chất lượng rất cao. Với các chủ đề ca ngợi về Thanh niên, tuổi trẻ, quê hương, biển đảo, các cổng trại, khuôn viên vườn, hàng rào, nhà trại được các đồng chí ĐVTN sáng tạo, phác họa các mô hình như vườn mẫu, khu dân cư kiểu mẫu trong xây dựng nông thôn mới.

* Vũ Quang
Ngày 26/3/2016  Trường THPT Vũ Quang tổ chức Ngày hội thanh niên được dưới hình thức hội thi “rung chuông vàng”. Tham gia hội thi có 85 em, là những học sinh có thành tích cao trong học tập, mỗi lớp học chọn 5 em tham gia vào sàn thi đấu. Các em phải đưa ra câu trả lời nhanh, chính xác các câu hỏi do ban tổ chức đưa ra. Các câu hỏi phù hợp với trí tuệ của các em học sinh khối THPT, liên quan đến các môn học tự nhiên, xã hội và con người.

Với tài năng và trí tuệ  cũng như sự ham học hỏi, hiểu biết của các em học sinh, hội thi đã mang lại những kiến bổ ích, bài học lý thú, thu hút được sự quan tâm, cổ vũ của các em học sinh và phụ huynh . Kết thúc Hội thi, em Nguyễn Hoài Linh, học sinh lớp11A là người chiến thắng cuối cùng. Hội thi rung chuông vàng nhằm cổ vũ, khuyến khích và thắp lên ngọn lửa tiềm năng về trí tuệ của học sinh trường THPT Vũ Quang.

* Đoàn Thanh niên Công an tỉnh
Ngày hội Thanh niên năm 2016 diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, mang nhiều ý nghĩa thiết thực như: tiết mục nhảy dân vũ, màn võ thuật, các trò chơi “chinh phục đỉnh cao”, “ nhảy bao bố tiếp sức’…


Đại tá Lê Văn Sao – UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh tham dự “Ngày hội thanh niên”
của Đoàn thanh niên.

Trong dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập đoàn, Đoàn Thanh niên công an tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi như:  “Ngày hội hiến máu nhân đạo” với sự tham gia của 150 đoàn viên; tổ chức thành công giải “Bóng đá Mini thanh niên Công an tỉnh”; tình nguyện tuyên truyền phổ biến pháp luật,  chung tay xây dựng nông thôn mới; các hoạt động uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, hành hương về thăm các địa chỉ đỏ ; tổ chức sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống cho đoàn viên thanh niên; tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên thanh niên về truyền thống vẻ vang, đầy tự hào của các thế hệ thanh niên Việt Nam…

* Đoàn Thanh niên Tổng Cty KS&TM Hà Tĩnh
Sau hơn 2 ngày tranh tài sôi nổi, Giải Bóng chuyền truyền thống Tổng Công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh (Mitraco) lần thứ XV đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các đội nữ Công ty CP Gạch ngói & VLXD Đồng Nai – Hà Tĩnh và đội nam Cty CP Chăn nuôi Mitraco đã bảo vệ thành công chức vô địch.
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Tổng Công ty KS&TM Hà Tĩnh đã tới dự và trao thưởng cho các đội đạt giải cao.

* Cẩm Xuyên
Ngày hội Thanh niên 2016 ở Cẩm Xuyên được tổ chức khá quy mô và đa dạng về hình thức ở các cơ sở Đoàn, Hội, Đội trong toàn huyện như: tổ chức các diễn đàn, tọa đàm, sinh hoạt “Tự hào Tuổi trẻ Việt Nam”, tổ chức mittinh, gặp mặt, các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, hội trại thanh niên gắn với Hội chợ tuổi thơ ở các liên đội, các hoạt động tập thể, trò chơi dân gian…

Ban Tuyên giáo Tổng hợp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP