Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Ngành Xây dựng Hà Tĩnh: Nhiều hoạt động thiết thực trong tháng thanh niên

Với chủ đề “Thanh niên hành động vì cộng đồng, xã hội chăm lo, bồi dưỡng thanh niên”, Đoàn cơ sở Sở Xây dựng tỉnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo và triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, thu hút được đông đảo lực lượng đoàn viên, thanh niên tham gia.

hatinh
Tham gia Giải bóng đá kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Theo chương trình hoạt động, Đoàn TN đã ra quân dọn dẹp vệ sinh khuôn viên cơ quan, trồng cây xanh phía trong và ngoài hàng rào cơ quan Sở Xây dựng, treo băng rôn chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh… Đây là những hoạt động thiết thực, được tổ chức hàng năm nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên, cùng chung tay hành động vì một môi trường xanh – sạch – đẹp.

Tiếp đó, Đoàn TN Sở Xây dựng Hà Tĩnh đã đến dâng hương, trồng và chăm sóc cây xanh tại Khu mộ Cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập, tham quan phòng truyền thống. Thông qua đó, thế hệ trẻ hiểu rõ hơn về cuộc đời, thân thế sự nghiệp và quá trình hoạt động cách mạng của Cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập. Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa nhằm đẩy mạnh giáo dục truyền thống, hướng về cội nguồn, nâng cao nhận thức về giá trị di sản văn hóa thông qua các hoạt động hành hương về các địa chỉ Đỏ.


Trồng cây tùng bách tại khu mộ cố TBT Hà Huy Tập.


Dâng hương bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với cố TBT Hà Huy Tập.

Song song với những hoạt động trên, phong trào thể thao rèn luyện sức khỏe cũng được đẩy mạnh trong toàn bộ đơn vị. Đội bóng đá Đoàn TN Sở Xây dựng tham gia và xuất sắc giành ngôi vị Á quân giải bóng đá khối Kinh tế – Kỹ thuật.


Đoàn TN Sở Xây dựng Hà Tĩnh giành ngôi vị Á quân giải bóng đá khối Kinh tế – Kỹ thuật.

Tuyết Mây-Lâm Bảo Hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP