Giải trí

Ngân 98 gây sốc khi 'tậu sương sương' hơn chục miếng đất

Mới đây Ngân 98 khoe trên MXH cô đặt cọc đất hơn 20 tỷ và sở hữu cả chục miếng đất với giá cao ngất ngưỡng.

Ngân 98 được biết đến là vợ sắp cưới của ca sĩ Lương Bằng Quang. Nhắc đến cặp đôi này, khán giả nhớ tới những thị phi, chiêu trò của họ trong showbiz.

Không bàn về đời tư của cặp đôi thì phải công nhận, Lương Bằng Quang và Ngân 98 sở hữu khối tài sản kếch xù khiến ai ai cũng chóng mặt. Đặc biệt, người đẹp 9X vừa khoe việc sở hữu được khối lượng bất động sản lớn với trị giá gây choáng ngợp.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang sở hữu tài sản khủng.

Mới đây, nữ hoàng thị phi đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc tậu sương sương vài bất động sản có giá hơn 21 tỷ khiến khán giả trầm trồ.

Người đẹp khoe mua đất có giá hơn 20 tỷ trên MXH.

Người đẹp Bình Định chụp lại số tài khoản chuyển tiền mua đất sương sương hơn 20 tỷ đồng, kèm theo dòng trạng thái: "Nhờ bạn Lương Bằng Quang đi mua đất giúp. Mà mua hơn cả chục miếng, miếng nào miếng đó cũng mười mấy 20. Riết rồi sắp còn cái nịt đó".

Phải công nhận cô nàng dù có dính nhiều lùm xùm về scandal nhưng độ giỏi kiếm tiền và sở hữu khối tài sản khủng làm người khác phải nể phục cũng như tò mò không biết người đẹp này đang sở hữu bao nhiêu khối tài sản đồ sộ.

Ngân 98 khoe 1 trong những sổ đỏ cô đang tậu gây choáng ngợp.

Ngoài ra cô còn chia sẻ thêm: "Tôi mua nhiều miếng lắm. Đủ loại đất giá từ 5 đến 20 tỷ. Hiện tại tôi có gần 20 miếng". Nói về mục đích mua đất cô bật mí lí do: "Lúc thì tôi nghĩ mua cho con cái sau này. Lúc thì tôi nghĩ mua để bán ra lấy lãi ăn chơi cho đã. Nói chung là có rất nhiều suy nghĩ nên thôi cứ mua để đó sau này làm gì thì tính sau. Chứ giờ tôi cũng không có sở thích mua hàng hiệu hay gì hết nên chỉ mua đất thôi".

Cuộc sống đời thường của Ngân 98 và Lương Bằng Quang cũng làm người ta tò mò về độ giàu có, sở hữu khối tài sản lớn. Ngoài ra cặp đôi cũng thường xuyên cùng nhau đi du lịch, check in sang chảnh.

Căn hộ chanh sả của cô đang trong giai đoạn hoàn thành.

Người đẹp cũng không tiếc tay khi tậu xe tiền tỷ.

Cả 2 thường xuyên đi du lịch, check in sang chảnh.

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP