Giờ Giải Lao

Nạn nhân vụ lột đồ: “Tôi phải cố giấu con gái lớn việc bị đánh ghen”

“Ngay khi bị mẹ con bà Tuyết lột sạch quần áo, tôi chụp vội mảnh quần bị rách bươm che cơ thể rồi chạy vội về nhà. Đứa con gái 8 tuổi nhìn rồi 2 mẹ con ôm nhau khóc ngất…” – nạn nhân trong clip bị đánh ghen dã man kể lại nỗi đau, nhục nhã.

>> Tình tiết mới nhất vụ mẹ và con trai “đánh ghen” một phụ nữ


>> Clip: Bất bình với hành động đánh ghen, lột đồ giữa phố


Kể lại những lời trên, nước mắt trên gương mặt khắc khổ của chị Phạm Thị B. như có dịp tuôn trào, không thể ngăn nổi khiến người tiếp xúc cũng cay xè đôi mắt.


Hôm nay 21/4, dù là ngày chủ nhật nhưng chị B. vẫn đi làm tại xưởng may T & H ở phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Khi biết chúng tôi muốn gặp, chị đã xin phép quản đốc phân xưởng để dành cho PV Dân trí một cuộc trò chuyện.


Dù đã gần 1 tuần trôi qua, nhưng hình ảnh về buổi sáng kinh hoàng đó, chị B. không thể quen nổi. Chị kể, sáng ngày 16/4, sau khi cho 2 con nhỏ ăn sáng và dặn đứa lớn đến giờ đưa em cùng đi học, chị B. chạy xe máy rời nhà để đi làm.

Vừa ra đến đường, cách nhà khoảng 50m, bà Lê Thị Tuyết cùng con trai là Lê Đình Quý xuất hiện xô ngã xe rồi lao vào nắm tóc, đánh đập túi bụi và vốc cát hất lên người chị. Sau đó Quý đã khống chế để cho mẹ lột sạch quần áo trên người chị B. dù chị luôn miệng van xin, kêu la cầu cứu. Tuy nhiên dù rất nhiều người chứng kiến khuyên can nhưng mẹ con bà Tuyết vô cùng hung hăng nên không ai dám vào can thiệp.


Sau khi bị lột sạch quần áo, chị B. đã vơ lấy chiếc quần bị rách nát che lại cơ thể rồi chạy vội về nhà. Vừa nhìn thấy mẹ trong cảnh trần truồng, cả cơ thể lấm lem cát, rác… cô con gái 8 tuổi của chị hết sức kinh hoàng vội lấy quần áo mặc vào cho mẹ.


“Cả 2 mẹ con tôi đã ôm nhau khóc ngất vì sự nhục nhã này. Tôi đã kêu con giấu kín chuyện này, đừng cho chị hai nó hiện đang học ở Bình Dương biết!” – chị B. nghẹn ngào nhắc lại.


Theo chị B. thì sau khi xảy ra vụ việc chị đã đến Công an phường Phú Hòa trình báo. Tuy nhiên đến nay chị vẫn chưa nhận được thông tin gì từ phía cơ quan Công an và hiện 2 mẹ con bà Tuyết vẫn nhởn nhơ trước pháp luật.


Tiếp xúc với những người dân sống gần hiện trường, tất cả đều lên án hành động vô nhân của mẹ con bà Tuyết và mong muốn pháp luật có hình thức xử lý thích đáng vì tội đánh đập, làm nhục người khác.


Chiều cùng ngày, PV đã liên hệ với chỉ huy Công an phường Phú Hòa để làm rõ vụ việc này. Tuy nhiên trực ban cho biết chỉ huy trực bận công việc đột xuất nên không thể tiếp xúc và hẹn ngày khác.


Vũ Lê

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP