Xã hội

Nam thanh niên để xe máy, ví tiền trên cầu nghi nhảy sông tự tử

Sáng sớm, người dân đi qua cầu Hiếu 2 thì phát hiện một chiếc xe máy dựng bên thành cầu kèm theo chiếc ví tiền. Nạn nhân nghi nhảy cầu tự tử nên người dân trình báo công an giúp đỡ.

Sáng sớm 23/1, người dân đi qua cầu Hiếu 2 (phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa, Nghệ An) bất ngờ phát hiện một chiếc xe máy dựng bên thành cầu nhưng không thấy ai. Khi đến gần, người dân phát hiện trên xe còn để một chiếc ví tiền cùng đôi dép.

Nghi nạn nhân mất tích hoặc đã nhảy cầu tự tử, người dân lập tức trình báo cơ quan chức năng để hỗ trợ tìm kiếm.

Chiếc xe máy của nạn nhân để lại trên cầu cùng ví tiền, đôi dép rồi mất tích.

Nhận được tin báo, Trung tâm chỉ huy chữa cháy - cứu nạn cứu hộ, Công an Nghệ An đã chỉ đạo Đội số 3 huy động một xe chuyên dụng, một xuồng máy, các thiết bị chuyên dụng cùng 13 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai tìm kiếm nạn nhân.

Qua kiểm tra giấy tờ trong chiếc ví để lại ở yên xe máy, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là anh Trường Xuân K. (SN 1999, trú làng Yên Lâm, xã Nghĩa Lâm, Nghĩa Đàn, Nghệ An).

Cảnh sát đang tìm kiếm nạn nhân trên sông Hiếu.

Hiện lực lượng chức năng đang dùng xuồng máy, thiết bị chuyên dụng tìm kiếm nạn nhân trên sông Hiếu, nhưng vẫn chưa tìm thấy tung tích nạn nhân.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP