Xã hội

Nam thanh niên nhảy sông tự tử rồi bơi vào trụ cầu... kêu cứu

Nam thanh niên nhảy xuống sông Trà Khúc tự tử nhưng sau đó bơi vào trụ cầu kêu cứu. Nước sông chảy xiết khiến nỗ lực ứng cứu nam thanh niên vô cùng khó khăn.

Trưa 10/11, ông Võ Minh Chính - Chủ tịch UBND xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi - cho biết, một nam thanh niên nhảy xuống sông Trà Khúc tự tử nhưng sau đó bơi vào trụ cầu kêu cứu. Lực lượng chức năng rất vất vả để tiếp cận, ứng cứu thành công người này.

Nam thanh niên bỏ lại nón bảo hiểm, dép, xe máy trên cầu Cổ Lũy rồi nhảy xuống sông Trà Khúc tự tử (Ảnh: D.K).


Theo đó, khoảng 8h sáng nay (10/11), người dân phát hiện trên cầu Cổ Lũy (TP Quảng Ngãi) có chiếc xe máy, đôi dép và nón bảo hiểm. Nghi ngờ có người nhảy cầu tự tử nên người dân trình báo cơ quan chức năng.

Lực lượng cứu hộ tiến hành tìm kiếm và phát hiện một nam thanh niên ngồi ở phần móng của trụ cầu nằm giữa sông. Người này có biểu hiện hoảng loạn, liên tục kêu cứu.

Nhiều ngày qua tại Quảng Ngãi có mưa lớn nên nước sông chảy xiết. Lực lượng chức năng rất vất vả để tiếp cận trụ cầu ứng cứu thành công nam thanh niên.

Thông tin ban đầu, nam thanh niên tên V.T.H. (26 tuổi, TP Quảng Ngãi). Khoảng 11h trưa nay (10/11), H. đã được bàn giao cho gia đình chăm sóc.

Sau khi nhảy xuống sông, nam thanh niên tên H. đã bơi vào trụ cầu giữa sông và liên tục kêu cứu (Ảnh trích xuất clip).


Trước đó, cũng tại khu vực cầu Trà Khúc 2 ở TP Quảng Ngãi, chiều 8/11, một phụ nữ khoảng 40 tuổi nhảy sông tự tử. Nhiều người nhìn thấy nhưng không kịp ngăn cản, nạn nhân bị dòng nước cuốn mất tích.

Tác giả: Quốc Triều

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP