Thế giới

Nam Phi truy nã 3 phụ nữ nghi bắt cóc, cưỡng bức nam thanh niên

Một nam thanh niên ở Nam Phi nghi đã bị tiêm thuốc mê và cưỡng hiếp nhiều lần sau khi lên nhầm một chiếc taxi ở miền Đông Pretoria.

Nạn nhân là một chàng trai 23 tuổi, với danh tính được giấu kín, đã lên một chiếc xe taxi ở miền Đông Pretoria, Nam Phi vào hôm 26/5. Khi lên xe, anh ta thấy 3 cô gái ngồi sẵn bên trong và phát hiện chiếc xe đi sai hướng.

Thanh niên này sau đó được yêu cầu ngồi lên hàng ghế đầu, bất ngờ bị tiêm thuốc mê, ngủ gục đi và tỉnh dậy trong một căn phòng lạ.

Cảnh sát Nam Phi đang mở cuộc điều tra, tìm kiếm 3 phụ nữ. Ảnh: The Sun.

"Ba người phụ nữ được cho là đã bắt anh ta uống nước tăng lực trước khi nhiều lần có hành vi đồi bại. Chúng tôi đảm bảo những tội phạm tình dục sẽ sa lưới, phải chịu tội trước vành móng ngựa", Cảnh sát trưởng Colette Weilbach nói.

Sau 3 ngày trải qua cảnh bị lạm dụng tình dục khủng khiếp, chàng trai được đưa tới một cánh đồng trong tình trạng bán khỏa thân. May mắn thay, anh xin đi nhờ một chiếc xe qua đường và lập tức trình báo vụ việc cho cảnh sát.

Rees Mann đến từ Hiệp hội những người sống sót sau khi bị lạm dụng tình dục ở Nam Phi, nói rằng gần 20% nam giới là nạn nhân của các vụ tấn công tình dục tại quốc gia này. "Các nạn nhân thường ít trình báo vụ việc vì cảnh sát không coi đó là vấn đề nghiêm trọng", ông nói thêm.

Tác giả: Chi Lê

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP