Tin Liên Quan

Nam công nhân người Hà Tĩnh chết trong tư thế treo cổ tại phòng trọ

Sáng 23-2, tại phòng trọ số 4A, thuộc dãy nhà trọ, tại tổ 1, ấp 1, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom do bà Trần Cống Sáng làm chủ đã xảy ra vụ 1 nam thanh niên công nhân bị chết trong tư thế treo cổ. Đó là anh Nguyễn Văn Tuấn, sinh năm 1995, quê ở Hà Tĩnh.

hatinh (2)

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ

Anh Trương Văn Song – người thuê phòng trọ đối diện cho biết, vào lúc 7 giờ 20 phút, sáng 23-2, anh Song không thấy phòng anh Tuấn mở cửa nên đã gọi để đi làm. Không thấy anh Tuấn trả lời, anh Song mở cửa ra thì thấy anh Tuấn đã chết.

Chủ nhà trọ cho biết, Tuấn làm tại công ty PouSung, đến thuê phòng trọ từ giữa tháng 11-2015. Tuấn là người hiền lành, không xích mích với ai. Một mình thuê 1 phòng trọ và trả tiền hàng tháng đầy đủ. Công nhân ở đây cho biết, hôm trước Tuấn đi làm về lúc 7 giờ và lên mạng chơi Facebook đến khoàng 10 giờ tối.

Tại hiện trường cho thấy, Tuấn chết trong tư thế treo cổ lên cầu thang ở khoảng cách thấp so với mặt đất khoảng 1,5 mét, trong tư thế nửa ngồi, nửa đứng, chân co chạm đất. Hiện vụ việc đang được công an huyện thụ lý điều tra làm rõ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP