Thể thao

Nadal: 'Có quá nhiều kẻ đạo đức giả nhân danh người hâm mộ'

Tay vợt số một Tây Ban Nha bực tức sau khi bị chỉ trích vì quàng áo đấu của Atletico Madrid - CLB đối địch với đội bóng anh yêu thích là Real.

Rafael Nadal được biết đến như là một CĐV trung thành của Real Madrid. Tối 3/5, anh khiến dư luận Tây Ban Nha sôi sục khi khoác áo đấu Atletico trên cổ, ngồi khán đài VIP sân Wanda Metropolitano theo dõi bán kết lượt về Europa League giữa đội chủ nhà với Arsenal.

"Chủ tịch Atletico tặng tôi chiếc áo như một món quà. Đêm xuống khá lạnh nên tôi dùng nó như một chiếc khăn quàng cổ. Tất cả chỉ có vậy", Nadal trần tình.

Hình ảnh Nadal dùng áo đấu Atletico làm khăn quàng cổ khiến CĐV Real tức giận. Ảnh: Sky Sports.

Sau khi hình ảnh Nadal dùng áo đấu Atletico làm khăn quàng được lan truyền rộng rãi trên internet, nhiều người hâm mộ đã chỉ trích tay vợt số một thế giới. Việc ủng hộ Barca trong quá khứ, do chú Nadal từng khoác áo đội bóng xứ Catalonia, cũng bị đào xới.

"Xã hội này thật rắc rối, khi bạn là người hâm mộ đội này thì phải ghét đội còn lại. Tôi yêu Real nhưng có nhiều bạn bè tại Atletico. Họ đang thi đấu ở đấu trường châu Âu, trước một đội bóng Anh. Atletico mời tôi đến sân, và tôi tới chỉ để cổ vũ họ, xem một trận cầu tuyệt vời", tay vợt 31 tuổi chia sẻ.

Chủ nhân 16 danh hiệu Grand Slam tỏ vẻ khó chịu khi bị soi mói. Anh bực dọc: "Những điều rác rưỡi như vậy luôn thường xuất hiện. Có lẽ có quá nhiều kẻ đạo đức giả ở đây. Hoặc vì truyền thông bị ép phải viết quá nhiều thứ nên họ cần soi mói tất cả, dù là điều ngu xuẩn".

Nadal hiện có mặt tại Madrid để bảo vệ chức vô địch Madrid Mở rộng, giải Masters trên mặt sân đất nện. Sau đó, anh sẽ dự Rome Masters, trước khi tranh tài ở giải Grand Slam đất nện - Roland Garros - vào cuối tháng 5/2018.

Tác giả: Thắng Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Nadal , Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP