Xe

Mua VinFast VF 7, nhận thêm quà lớn tương đương 50% lệ phí trước bạ

Những tháng cuối năm 2024 được xem là cơ hội vàng để khách hàng sở hữu VF 7 - mẫu xe đáng tiền nhất phân khúc C-SUV, đặc biệt khi VinFast vừa tung ra ưu đãi “khủng” với tổng giá trị lên tới 142 triệu đồng, bao gồm tặng thêm tương đương 50% lệ phí trước bạ, 10 triệu đồng vào thẻ khách hàng thân thiết VinClub, miễn phí sạc pin, gửi xe...

Mua 1 được… nhiều vô kể

Đang phân vân mua một chiếc SUV xăng hay điện thay thế chiếc xe xăng cũ của gia đình, anh Nguyễn Toàn (Hải Phòng) đã có ngay câu trả lời khi biết chương trình ưu đãi đặc biệt của VinFast mới công bố tháng trước.

Theo đó, trong giai đoạn từ 20/8 đến hết 30/11, khách hàng mua 4 dòng xe điện VF 6, VF 7, VF 8, VF 9 sẽ được VinFast trừ thẳng vào giá bán khoản ưu đãi tương đương 50% lệ phí trước bạ. Với anh Toàn, đây là quà tặng vô cùng thiết thực, giúp người mua xe điện tiết kiệm được một khoản tiền lớn, bên cạnh việc được miễn 100% lệ phí trước bạ từ Chính phủ.

“Mua xe điện, tôi đã tiết kiệm được khoản phí trước bạ là hơn 140 triệu đồng so với xe xăng, nay lại được tặng thêm 50% nữa. Như thế thì mua xe điện được 2 lần ưu đãi”, anh Toàn chia sẻ sau khi đặt cọc chiếc VF 7 Plus phiên bản trần kính kèm pin.

Anh Toàn còn phấn khích hơn nữa bởi với giao dịch lần này, anh lập tức trở thành thành viên hạng Platinum (Bạch kim) của VinClub - chương trình khách hàng thân thiết của Vingroup. Đặc biệt, với chính sách đồng hạng thẻ cao nhất có “1 không 2” của Vingroup, chủ nhân chiếc VF 7 còn nghiễm nhiên trở thành khách hàng hạng Platinum của hàng loạt các thương hiệu “hot” khác trong hệ sinh thái Vingroup, gồm Vinhomes, Vinpearl, Vinmec, Vinschool và Xanh SM với các ưu đãi lên chiết khấu, tích điểm từ giá trị giao dịch.

Chưa hết, anh còn được tặng ngay 10 triệu đồng vào tài khoản VinClub để sử dụng ngay cho việc mua voucher hoặc giảm trừ trực tiếp trên các đơn hàng.

“Quyền lợi từ ưu đãi lần này có thể nói là đếm không xuể bởi từ nay, đi taxi Xanh SM, cho con đi học Vinschool, nghỉ dưỡng ở Vinpearl, khám chữa bệnh ở Vinmec hay mua nhà Vinhomes tôi đều được ưu đãi”, anh Toàn nói.

Cũng mua VF 7 trong giai đoạn VinFast đang tung “mưa” ưu đãi, anh Duy Khánh (Hà Nội) thấy số tiền mình được “cho không” còn lớn hơn nữa. Ngoài việc được tặng ngay số tiền lớn, với chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” mà Vingroup đang triển khai, anh Duy Khánh sẽ được dùng ô tô với chi phí… 0 đồng.

Cụ thể, anh được miễn phí 100% tiền sạc pin tới hết ngày 1/7/2025 tại các trạm sạc công cộng của V-GREEN. Chưa kể, nếu đi chơi, mua sắm… tại các cơ sở của Vingroup, chiếc VF 7 của anh Duy Khánh cũng được miễn phí gửi xe (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tới hết ngày 1/7/2026.

Đặc biệt hơn, theo anh Khánh, VinFast còn cho phép khách hàng lựa chọn quy đổi toàn bộ các quyền lợi trên sang tiền mặt.

“Tôi không lựa chọn đổi nhưng nhiều anh em cho rằng đây là động lực lớn cho người mua xe muốn giảm chi phí ban đầu. Trên các diễn đàn, nhiều thành viên ước tính số tiền được ưu đãi lên tới hơn 142 triệu đồng. Chơi lớn như thế, ngoài VinFast và Vingroup có lẽ không doanh nghiệp nào làm được”, anh Duy Khánh đánh giá.

Xe 1 tỷ ngang cơ xe 4 - 5 tỷ

Là một người mê tốc độ và đề cao cảm xúc khi cầm lái, anh Duy Khánh cho biết bản thân đã bị mẫu C-SUV thương hiệu Việt chinh phục ngay từ lần đầu tiên ngồi thử. Với sức mạnh tới 349 mã lực, VF 7 mạnh ngang ngửa động cơ xăng V6 3.0 lít. Thông số “khủng” này thường chỉ thấy ở các mẫu xe siêu sang hay thể thao tầm giá 4 - 5 tỷ, như Porsche Macan, Maserati Grecale GT hay BMW 735i… Còn trong cùng phân khúc, VF 7 hoàn toàn không có đối thủ bởi các mẫu xe xăng C-SUV đều chỉ có sức mạnh bằng 1 nửa.

“Không chỉ mang lại giá trị gấp nhiều lần giá tiền, VF 7 còn là mẫu xe vượt xa kỳ vọng. Mạnh mẽ vượt trội, dễ dàng chinh phục mọi địa hình nhưng cũng rất linh hoạt khi đi trong phố. Đặc biệt, xe sở hữu nhiều công nghệ an toàn và tính năng thông minh, như hệ thống trợ lái ADAS cấp độ 2, hay trợ lý ảo tiếng Việt duy nhất trong phân khúc”, anh Duy Khánh chia sẻ.

Ngoài ra, giống như các dòng xe điện khác của VinFast, VF 7 còn được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất thị trường, lên tới 10 năm hoặc 200.000 km, bảo hành pin 10 năm không giới hạn số km. Cùng với đó, dịch vụ hậu mãi “5 sao”, bao gồm sửa chữa lưu động, cứu hộ 24/7, hệ thống showroom, xưởng dịch vụ không ngày nghỉ… cũng giúp mang lại sự yên tâm tối đa cho người dùng trong suốt quá trình sở hữu xe.

“Nếu được chấm điểm thì VF 7 xứng đáng nhận điểm 10/10. Với hàng loạt ưu đãi mà VinFast đang triển khai, mẫu xe này chắc chắn sẽ mang về doanh số ấn tượng cho hãng xe Việt”, anh Duy Khánh tin tưởng.

Tác giả: CTV Ngọc Tuấn

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP