Thể thao

MU trao áo số 7 cho Cavani

Đội chủ sân Old Trafford quyết định cho tân binh người Uruguay nhận lấy chiếc áo số 7 của câu lạc bộ.

Trang chủ MU đăng thông tin tân binh Edinson Cavani sẽ nhận áo số 7 huyền thoại tại sân Old Trafford. Khi còn chơi cho PSG, Cavani khoác áo số 9, nhưng trước đó tại Napoli và Palermo, tiền đạo người Uruguay đều chọn số 7.

"Xuyên suốt sự nghiệp, tôi từng chơi trước những CĐV cuồng nhiệt nhất, và tôi biết điều đó sẽ tiếp tục diễn ra tại Manchester", Cavani nói. "Tôi không thể chờ tới lúc được tận hưởng không khí tại Old Trafford, khi các CĐV được phép trở lại sân. Cuộc nói chuyện với HLV đã khiến tôi càng muốn có số áo đẹp đẽ này".

Cavani là hợp đồng nhận nhiều kỳ vọng của MU. Ảnh: MU.


George Best, Eric Cantona, David Beckham và Cristiano Ronaldo là những huyền thoại vĩ đại bậc nhất của MU từng khoác chiếc áo số 7. Đây là vinh dự nhưng cũng là áp lực cho Cavani.

Bởi từ khi Ronaldo rời MU năm 2009, đã có 5 cầu thủ khoác áo số 7 tại sân Old Trafford là Michael Owen, Antonio Valencia, Memphis Depay, Angel Di Maria và Alexis Sanchez. 5 ngôi sao này chơi tổng cộng 222 trận với số áo huyền thoại của MU, nhưng chỉ có 34 bàn thắng.

Cavani gia nhập MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến tháng 6/2021 và có thể được gia hạn thêm một năm tùy phong độ.

Theo Sun Sport, Cavani sẽ hưởng lương khoảng 220.000 euro mỗi tuần, cao thứ 4 tại sân Old Trafford, sau David de Gea, Paul Pogba và Anthony Martial. Sở dĩ tiền đạo người Uruguay hưởng lương cao, bởi "Quỷ đỏ" không mất phí chuyển nhượng để đưa anh về.

Trước khi tới MU, Cavani có 7 năm khoác áo PSG. Tiền đạo có biệt danh "El Matador" ghi 200 bàn sau 301 trận cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Old Trafford , cavani , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP