Thể thao

MU sắm 3 "hàng khủng", Morata đột ngột muốn rời Chelsea

Mourinho yêu cầu BLĐ MU xuất hầu bao để chiêu mộ thêm 3 cầu thủ đẳng cấp Thế giới vào năm tới. Morata chán ghét cuộc sống ở London và muốn rời Chelsea... là những tin chuyển nhượng mới nhất sáng 31/10.

Khẳng định sẽ không giã từ nghiệp cầm quân tại MU, Jose Mourinho đang gián tiếp gây sức ép lên BLĐ Quỷ đỏ. Theo Don Balon, tương lai của "người đặc biệt" sẽ phụ thuộc vào hành động của các sếp lớn ở Old Trafford trong công tác chuyển nhượng.

Bale là ngôi sao Mourinho rất muốn có

Hè vừa qua, Mourinho muốn đưa 4 tân binh chất lượng về Old Trafford nhưng cuối cùng chỉ có được 3 người. Bản thân ông thầy người Bồ không hài lòng vì ban lãnh đạo tỏ ra cứng nhắc trong việc chi tiêu.

Mùa giải tới, Mourinho hy vọng sẽ tuyển mộ thêm ít nhất 3 ngôi sao đẳng cấp Thế giới. Dưới hàng thủ, hai mục tiêu hàng đầu mà ông nhắm đến là Varane và Hummels.

Khu trung tuyến, Verratti là cái tên được quan tâm nhiều nhất. Còn trên mặt trận tấn công, hai siêu sao nằm trong tầm ngắm của Mourinho là Gareth Bale và Griezmann.

Morata chán cuộc sống London, ngỏ ý sang Italia

Alvaro Morata vừa lên tiếng thừa nhận, anh sẽ không sống ở London lâu dài dù mới chuyển đến sân Stamford Bridge hồi hè.

Morata không thích ứng được với cuộc sống ở London

Trước chuyến làm khách trên sân Roma tại Champions League, Morata có trả lời phỏng vấn báo Italia và tiết lộ, anh cảm thấy khá căng thẳng với cuộc sống ở môi trường mới London.

"Hiện tại tôi vẫn ổn. Tôi đang sống tại trung tâm London. Đây là thành phố đa sắc tộc, tồn tại nhiều nền văn hóa và tôn giáo khác nhau. Tuy nhiên, tôi không có ý định ở đây lâu vì cảm thấy quá căng thẳng giữa chốn đô thị ồn ào."

Kể từ ngày khoác áo Chelsea, Morata đã thi đấu khá ấn tượng ới 6 bàn thắng trong 9 lần ra sân. Mặc dù vậy, với những khó khăn quá trình thích nghi cuộc sống mới, anh đã nảy sinh ý định chuyển đến nơi khác, cụ thể là Italia.

Man City lao vào tranh Kimmich với Barca

Tờ Bild của Đức cho hay, cả Man City và Barca đều quan tâm đến Kimmich và sẵn sàng trả giá 44 triệu bảng để mua cầu thủ đa năng người Đức.

Pep định đưa Kimmich về Man City

Khởi đầu ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng hiện Kimmich đang khẳng định được chỗ đứng trong đội hình Bayern dưới vai trò hậy vệ cánh phải. Anh càng đá càng cho thấy sự tiến bộ dù mới bước sang tuổi 22.

HLV Pep Guardiola biết rõ tài năng của cậu học trò cũ nên muốn vung tiền rước Kimmich về sân Etihad. Cách đây 2 năm, chiến lược gia Tây Ban Nha từng khen ngợi Kimmich là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Thế giới.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Kimmich , Bale , Man City , Mourinho , Morata , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP