Thể thao

MU vs Tottenham: Mourinho xuất chiêu đôi công

Được chơi trên sân nhà trong bối cảnh Tottenham vắng tiền đạo số 1 Harry Kane, HLV Mourinho sẵn sàng thiết lập thế trận tấn công rực lửa quyết lấy trọn 3 điểm.

Đang hừng hực khi thế, Tottenham bất ngờ bị dội gáo nước lạnh liên tiếp, với trận thua ngược West Ham ở cúp Liên đoàn và chủ công Harry Kane không thể ra sân vì chấn thương.

Harry Kane vắng mặt vì chấn thương

Ở chiều ngược lại, MU đang dần tìm lại sự tự tin vốn có. HLV Mourinho đã lên giọng thách thức các học trò đánh bại "gà trống" để tiếp tục công cuộc bám đuổi Man City.

Tương quan lực lượng

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Pochettino buồn bã xác nhận, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Premier League - Harry Kane không thể ra sân vì chấn thương gân kheo.

Wanyama cùng Lamela tiếp tục ngồi ngoài. Tuy vậy, Mousa Dembele và Danny Rose đang ở trạng thái sức khỏe tốt nhất và sẵn sàng xung trận.

Mourinho tiếp tục không có sự phục vụ của nhiều nhân tố trên hàng tiền vệ, như Paul Pogba, Michael Carrick, Marouane Fellaini. Thật may, Herrera và Rashford đã tập luyện bình thường sau cơn đau nhẹ trận gặp Swansea.

Ngoài ra, bộ đôi trung vệ Phil Jones - Eric Bailly cũng đã bình phục và có thể thi đấu trong vai trò trung vệ.

Thành tích đối đầu

MU có ưu thế được chơi trên sân nhà

Cuộc chạm trán hôm nay sẽ là lần thứ 187 hai đội gặp nhau ở các giải đấu chính thức. MU thắng 88 trận, hòa 49 và để thua 50 trận trước Spurs.

5 cuộc đụng độ gần đất, phần thắng đều thuộc về đội chủ nhà. Trong ngày năm mới 2014, Tottenham từng đánh bại Quỷ đỏ ở Old Trafford với tỷ số 2-1, nhờ các pha lập công của Adebayor và Eriksen.

Thống kê thú vị

- MU bất bại trong 21 trận liên tiếp trên sân nhà ở giải Ngoại hạng Anh.

- MU là đội bóng có tỷ lệ trung bình chuyền bóng chính xác cao thứ hai ở Premier League (84,6%). Tottenham xếp thứ 3 (84,4%).

- Chân sút MU ghi được 22 bàn ở mùa này, trung bình 2,44 bàn/trận. Trong khi đó, De Gea mới vào lưới nhặt bóng 4 lần, trung bình 0,44 bàn/trận.

- Tottenham thắng 100% số trận trên sân khách ở giải Ngoại hạng mùa này.

- Harry Kane là tiền đạo dứt điểm nhiều nhất (6,3 cú sút/trận) và hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh với 8 pha lập công.

Đội hình dự kiến


Nhận định và tỷ lệ cược

Tuy Quỷ đỏ thi đấu kém ấn tượng quãng thời gian gần đây, nhưng Mourinho biết cách để đạt được kết quả tốt trong những trận cầu quan trọng kiểu này. Có thể sẽ là một chiến thắng sát nút cho MU.

Tỷ lệ cược: MU chấp đồng banh (0: 1/4)

Tài xỉu: 2 1/4

Dự đoán: MU thắng 2-1

Tác giả: T.A

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Tottenham , Mourinho , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP