Thể thao

MU mất hàng loạt ngôi sao vì World Cup 2018

HLV Mourinho xác nhận rằng những cầu thủ thi đấu ở World Cup 2018 sẽ không ra sân trong trận mở màn Premier League vì cần thời gian nghỉ ngơi.

MU sẽ đá trận mở màn ở Premier League với Leicester City vào ngày 10/8 tới. Bởi năm nay, giải đấu cao nhất nước Anh khai màn sớm khiến cho nhiều CLB, trong đó có MU lo lắng bởi những trụ cột chưa kịp phục hồi sau kỳ World Cup căng thẳng.

MU sẽ không có sự phục vụ của nhiều ngôi sao ở trận mở màn Premier League

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho thừa nhận sẽ không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột Paul Pogba (Pháp), Jesse Lingard, Phil Jones, Ashley Young, Marcus Rashford (Anh), Fellaini, Romelu Lukaku (Bỉ)… ở vòng mở màn. Trong khi đó, những người khác như Matic, Fred, De Gea… cũng đang trong thời gian nghỉ và khả năng ra sân của họ vẫn còn bỏ ngỏ.

Chia sẻ trên đài RT, HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận: “Chúng tôi không thể bắt đầu ở Premier League với các cầu thủ tham dự World Cup. Đó là điều thực sự đáng tiếc.

Tôi nghĩ họ cần ít nhất 3 tuần để nghỉ ngơi. Đó thời gian để họ lấy lại thể lực cũng như tinh thần tốt nhất. Chỉ có như vậy, họ mới có thể trở lại với bóng đá với niềm hứng khởi. Trong trường hợp ép họ quay lại sớm, bạn có thể mất những người ấy 3-4 tháng vì chấn thương. Do đó, tôi không mạo hiểm”.

Hiện tại, toàn đội MU đang tập luyện ở Mỹ để chuẩn bị cho IC Cup 2018. Chỉ riêng Alexis Sanchez ở lại Manchester tập luyện vì không được cấp visa vào Mỹ (vì đang thụ án tù treo sau scandal trốn thuế ở Tây Ban Nha).

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: World Cup 2018 , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP