Xe

Mitsubishi Xpander ‘ngất xỉu’ vì mẫu MPV mới của Kia: Giá dự kiến 394 triệu, ngập tràn trang bị

Kia Ấn Độ đã giới thiệu mẫu MPV lai SUV có 3 hàng ghế Kia Carens tại nước này vào ngày 16/12 vừa qua. Những khách hàng quan tâm có thể đặt trước mẫu xe 7 chỗ này tại các đại lý ủy quyền của Kia hoặc qua hình thức trực tuyến.

Kia Carens mới dự kiến ​​sẽ đổ bộ các đại lý Ấn Độ vào quý đầu tiên của năm 2022. Trước khi được bán ra thị trường, các tùy chọn màu sắc của Kia Carens đã được nhà sản xuất tiết lộ.


Kia Carens sẽ được cung cấp với 7 tùy chọn màu sắc là Xanh hoàng gia, Đỏ đậm, Nâu rêu, Bạc lấp lánh, Ngọc trai đen Aurora, Xám trọng lực và Trắng ngọc trai. Ngoài các các tùy chọn màu sắc này, dự kiến ​​rằng Carens sẽ không được tung ra trong bất kỳ tùy chọn màu sắc kép nào. Tuy nhiên, tuỳ chọn màu ngoại thất hai tông có thể được cung cấp ở giai đoạn sau.

Kia Carens được phát triển dựa trên nền tảng SP2 đã được Kia sử dụng cho mẫu xe Kia Seltos. Tuy nhiên, nền tảng đã được sửa đổi để phù hợp với chiều dài cơ sở và thân xe dài hơn. Xe sở hữu chiều dài cơ sở 2.780mm dẫn đầu phân khúc, thậm chí cao hơn 30mm so với Toyota Innova Crysta. Chiếc MPV 3 hàng ghế Carens có kích thước chiều dài 4.540mm, rộng 1.800mm và cao 1.700mm, khoảng sáng gầm xe là 195mm.


Nhiều khả năng Kia Carens sẽ chia sẻ các tùy chọn động cơ với Kia Seltos. Các tùy chọn động cơ sẽ bao gồm động cơ xăng 1.5L NA với công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 144Nm, động cơ diesel tăng áp 1.4L có công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 250Nm cùng với tuỳ chọn động cơ diesel tăng áp 1.5L sản sinh công suất 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm. Cả hai tùy chọn hộp số sàn và tự động sẽ được cung cấp.

Kia Carens mới dự kiến ​​sẽ có giá trong khoảng 13 lakh Rs đến 18 lakh Rs (khoảng 394 đến 546 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mẫu xe mới này sẽ cạnh tranh với Suzuki XL6, Mahindra Marazzo, Mitsubishi Xpander và các biến thể cấp thấp của Toyota Innova Crysta. Trên thực tế, mẫu xe này cũng có thể gây ảnh hưởng đến doanh số của Hyundai Alcazar, Tata Safari và MG Hector Plus.


Về tính năng an toàn và bảo mật, Kia Carens mới sẽ có 6 túi khí, ABS với EBD, quản lý ổn định xe (VSM), kiểm soát ổn định điện tử (ESC), hệ thống giám sát áp suất lốp, phanh đĩa tất cả các bánh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và kiểm soát phanh xuống dốc. Danh sách tính năng khác bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch kết nối điện thoại thông minh, dàn âm thanh Bose 8 loa, cửa sổ trời chỉnh điện, điều hòa tự động, ghế trước thông gió, bảng điều khiển kỹ thuật số...

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: 394 triệu , MPV , Mitsubishi Xpander , Kia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP