Xe

Mẫu SUV cỡ trung giá chưa đến 400 triệu đồng ra mắt, trang bị và thiết kế hấp dẫn

Mẫu SUV cỡ trung Kaiyi Kunlun được mở bán với mức giá siêu rẻ và thu hút được sự chú ý của người dùng.

Mới đây, Kaiyi - thương hiệu trực thuộc Chery đã thông báo về việc sẽ cho ra mắt mẫu SUV cỡ trung Kaiyi Kunlun tại thị trường nội địa. Theo đó, Kaiyi Kunlun sẽ được bán ra với mức giá từ 106.900 RMB (362 triệu đồng) với ba tùy chọn hệ truyền động và 11 cấu hình.


Kaiyi Kunlun được xây dựng dựa trên nền tảng i-FA của nhà sản xuất ô tô. Tên tiếng Trung của nó là 昆(kun) 仑(lun). Thiết kế ngoại thất của Kaiyi Kunlun nổi bật với lưới tản nhiệt hình thang và đèn pha chia đôi ở mặt trước và đuôi xe có cánh gió mui, cụm đèn hậu sơn đen cùng 4 ống xả ở phía đuôi xe.


Được định vị là một chiếc SUV cỡ trung, Kaiyi Kunlun có kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 4738 x 1968 x 1708mm với chiều dài cơ sở 2820mm. Kaiyi Kunlun sử dụng bộ mâm 20 inch và cung cấp hai kiểu mâm cho người tiêu dùng lựa chọn.

Bên trong khoang nội thất, Kaiyi Kunlun cung cấp cho người dùng cấu hình 5 chỗ ngồi và 7 chỗ ngồi (2+3+2). Đi kèm với đó là vô-lăng đa chức năng đáy phẳng 3 chấu, bảng đồng hồ LCD hoàn toàn và màn hình điều khiển trung tâm 12,8 inch đặt nổi.


Các tính năng khác trên Kaiyi Kunlun bao gồm vào không cần chìa khóa, cảnh báo chệch làn đường, đỗ xe tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và kiểm soát xuống dốc. Ở phiên bản cao cấp, Kaiyi Kunlun còn cung cấp hệ thống hỗ trợ lái xe cấp 2.


Phiên bản xăng của Kaiyi Kunlun có sẵn với các tùy chọn động cơ 1.6T và 2.0T, cả hai đều được kết hợp với hộp số DCT bảy cấp. Động cơ 1.6T có công suất cực đại 147kW và mô-men xoắn cực đại 290Nm. Còn tùy chọn động cơ 2.0T giúp Kaiyi Kunlun có công suất cực đại 187kW và mô-men xoắn cực đại 390Nm.


Trong khi đó, phiên bản PHEV được trang bị động cơ 1.5T và mô-tơ điện, có các tùy chọn động cơ đơn và động cơ kép. Công suất tối đa của động cơ là 150kW và 270kW, với phạm vi hành trình hoàn toàn bằng điện lần lượt là 120km và 180km.

Tác giả: Mai Lý

Nguồn tin: giaitri.arttimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP