Xe

Mẫu ô tô MG7 chuẩn bị ra mắt có giá từ 750 triệu thiết kế hiện đại, công nghệ nổi bật

Mẫu ô tô MG7 chuẩn bị ra mắt có thể sẽ thổi làn gió mới vào phân khúc hạng D bởi khách hàng có thêm mẫu xe có thiết kế hiện đại, trẻ trung và nhiều công nghệ.

MG7 là một trong những mẫu sedan nằm ở dải sản phẩm Black Series của nhà MG. Nhiều khả năng MG7 sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc. Khi về Việt Nam, MG7 sẽ tạo lợi thế khi đứng cạnh đối thủ bằng mức giá hấp dẫn, nhiều đồ chơi công nghệ. Dự kiến, giá xe mẫu ô tô MG7 khoảng 750 triệu đồng. Mức giá này sẽ giúp MG7 trở thành mẫu xe rẻ nhất phân khúc sedan hạng D.

Phân khúc sedan hạng D hiện tại đang có Toyota Camry 2023, Honda Accord và Kia K5. Xét theo giá khởi điểm, mẫu xe đang có giá rẻ nhất phân khúc thuộc về Mazda6 khi bản 2.0L Premium có giá niêm yết 779 triệu đồng. Sự hiện diện của mẫu ô tô MG7 sẽ thổi làn gió mới vào phân khúc bởi khách hàng có thêm một mẫu xe thiết kế hiện đại, trẻ trung như mẫu xe Hàn K5 bên cạnh những mẫu xe Nhật thanh lịch, có phần cứng tuổi.

Mẫu ô tô MG7 tại Việt Nam sẽ được bán với 2 lựa chọn về động cơ gồm: Động cơ xăng 1.5L tăng áp, sản sinh công suất cực đại 183 mã lực, mô-men xoắn 300 Nm kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép cùng hệ dẫn động cầu trước.

Sự hiện diện của mẫu MG7 sẽ thổi làn gió mới vào phân khúc bởi khách hàng có thêm một mẫu xe có thiết kế hiện đại. Ảnh minh họa


Động cơ xăng 2.0L tăng áp dành cho bản cao cấp với công suất 254 mã lực, mô-men xoắn 405 Nm kết hợp hộp số tự động 9 cấp ZF và hệ dẫn động cầu trước đi kèm vi sai điện tử chống trượt, hệ thống treo điều khiển điện tử.

Thiết kế của mẫu ô tô MG7 được thiết kế theo phong cách trẻ trung và hiện đại, ngoại hình trở nên nổi bật hơn với bộ phận lưới tản nhiệt lớn chiếm hầu hết phần chiều rộng ở đầu xe. Cùng đó là dải đèn định vị tạo hình chữ T cách điệu. La-zăng trên MG7 sẽ có kích thước 18 inch hoặc 19 inch. Tuy nhiên với phiên bản cao nhất 2.0T Trophy+ sẽ được trang bị la-zăng 19 inch kết hợp bộ lốp cỡ 245/40.

Theo nguồn tin hé lộ từ tư vấn viên đại lý, mẫu ô tô MG7 2023 có kích thước 4.884 x 1.889 x 1.447 (mm) và trục cơ sở 2.778mm. Ngoại thất của mẫu ô tô MG7 trẻ trung nhưng vẫn tôn lên cá tính riêng, với nét dữ dằn, cơ bắp. Đây là điểm khó tìm thấy ở các đối thủ cùng phân khúc.

Dẫu vậy, khi đối diện với mẫu xe này, người dừng sẽ cảm thấy cuốn hút bởi kiểu dáng coupe, sang trọng, thanh lịch vốn chỉ thấy trên các mẫu sedan hạng sang của Audi A7.

Khoang nội thất của mẫu ô tô MG7 mang đến cảm giác sang trọng, cao cấp với phong cách thiết kế tối giản, loại bỏ hoàn toàn các phím bấm vật lý. Những nút như tăng/giảm âm lượng hay nút điều chỉnh nhiệt độ điều hòa... được sắp xếp dạng cảm ứng ở dưới mép màn hình.

Khoang lái của MG7 toát nên vẻ thời thượng, sang trọng với nhiều trang bị công nghệ hiện đại như màn hình tốc độ và màn hình giải trí trung tâm trải dài từ vị trí ghế lái đến giữa xe có kích thước là 10,25 inch và 12,3 inch. Vô lăng bọc da có sẵn nút X Mode để người cầm lái có thể thay đổi chế độ lái dễ dàng.

Về công nghệ an toàn, mẫu ô tô MG7 sở hữu hệ thống hỗ trợ lái nâng cao, camera 360 độ, ga tự động thích ứng,... Thế nhưng, những công nghệ hỗ trợ lái sẽ không được trang bị sẵn trên xe, kể cả phiên bản cao nhất. Mẫu ô tô MG7 mang đến cho người dùng với 2 tùy chọn động cơ. Với động cơ 1.5L sẽ cho công suất là 188 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm, đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép. Trong khi đó động cơ 2.0L sản sinh 261 mã lực, mô-men xoắn cực đại 405 Nm, dùng hộp số 9 cấp tự động. Để tăng tốc từ 0-100 km/h, MG7 mất đến 6,5 giây.

Tác giả: An Dương (T/h)

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP