Thế giới

Mất tích 2 ngày, người phụ nữ bị trăn nuốt chửng trong rừng

Trong lúc tìm kiếm người phụ nữ mất tích, dân làng tìm thấy trăn khổng lồ bụng phình to và khi mổ bụng con vật, họ phát hiện điều kinh hoàng.

Bà Jahrah, 54 tuổi, được gia đình báo cáo mất tích đêm ngày 21/10 tại khu rừng gần nhà ở tỉnh Jambi, miền Tây đảo Sumatra (Indonesia).

Người dân địa phương tổ chức tìm kiếm trong rừng suốt 2 ngày và phát hiện một con trăn khổng lồ có bụng phình to và khi mổ bụng con vật họ đã phát hiện thi thể của người phụ nữ mất tích.

Người dân địa phương tìm thấy một con trăn lớn có bụng phình to và khi mổ ra thì phát hiện điều kinh hoàng. Ảnh: ViralPress.


Anto, trưởng làng nơi Jarah sinh sống, cho biết con trăn có thể đã siết chặt người phụ nữ khiến bà bị ngạt thở và tử vong. Con vật sau đó đã cố gắng nuốt chửng thi thể người phụ nữ trong ít nhất 2 tiếng.

Loài trăn thường phải mất vài tuần để tiêu hóa hết một nạn nhân lớn như vậy. Sau khi mổ bụng con vật, người dân phát hiện cơ thể và quần áo của bà Jarah vẫn còn tương đối nguyên vẹn.

Sau khi mổ bụng con vật, người dân phát hiện cơ thể và quần áo của bà Jarah vẫn còn tương đối nguyên vẹn. Ảnh: ViralPress.


"Nạn nhân đã không trở về, sau khi chào mọi người để ra vườn cao su lấy mủ hôm 21/10. Gia đình đã báo cáo về việc bà mất tích với giới chức địa phương và công tác tìm kiếm được triển khai", ông Anto cho biết.

"Người dân đã giết con trăn và mổ bụng nó. Tất cả đều bàng hoàng. Hóa ra người mà họ tìm kiếm ở trong bụng con trăn", Anto nói thêm, bổ sung rằng không ai trông thấy bà Jahrah bị con trăn siết tử vong như thế nào, do bà vào rừng một mình.

Ông cho biết tình hình trong làng hiện giờ khá hoảng loạn do dân làng đã thấy nhiều con trăn lớn ở khu vực lân cận, thậm chí có con dài tới hơn 8 mét.

"Dân làng đang lo ngại có những con trăn lớn hơn trong rừng. Con trăn lớn đã nuốt hai con dê mà người dân nuôi", ông Anto nói thêm.

Bà Jahrah không phải là người đầu tiên bị con trăn nuốt chửng ở Indonesia mặc dù chúng chủ yếu ăn động vật hoang dã.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP