Thể thao

Marcelo lại chấn thương, Real khủng hoảng nhân sự ở hàng thủ

Kết quả kiểm tra cho thấy Marcelo tái phát chấn thương gân kheo - nguyên nhân khiến anh từng phải nghỉ thi đấu hai lần trong năm nay.

Marcelo chấn thương gân kheo sau những pha va chạm trong trận đấu với Barca ở La Liga hôm 28/10. Đây là lần thứ ba trong năm 2018 hậu vệ của Real dính chấn thương kiểu này, sau hai lần vào tháng 2 và tháng 3.

Theo tờ AS, Marcelo cần nghỉ vài tuần để bình phục thay vì một tuần như dự đoán ban đầu. Ngôi sao người Brazil có thể sẽ vắng mặt trong ba trận tới gặp Valladolid, Celta Vigo (La Liga) và Viktoria Plzen (Champions League).

Marcelo ghi ba bàn trong ba trận gần nhất chơi cho Real. Ảnh: Reuters

Việc Marcelo nghỉ thi đấu sẽ gây thêm không ít vấn đề cho hàng phòng ngự, tuyến vốn gặp khủng hoảng do sự vắng mặt của Dani Carvajal (chấn thương bắp chân, trở lại từ ngày 22/11) và Raphael Varane (chấn thương cơ đùi, nghỉ đến tháng 12).

Tiền đạo Mariano Diaz cũng nằm trong danh sách thương binh do bị đau gân kheo và chỉ trở lại từ giữa tháng 11.

Do đội hình chính có nhiều cầu thủ nghỉ thi đấu, HLV tạm quyền Santiago Solari sẽ phải giải quyết bài toán lực lượng trong thời gian tới. Việc đôn một số cầu thủ từ đội B là giải pháp đang được tính đến, trong đó có tân binh Vinicius. Trong trận thắng Melilla ở Cup Nhà vua tối 31/10, tiền đạo trị giá 50 triệu đôla đã có màn trình diễn ấn tượng và một đường chuyền dọn cỗ cho Marco Asensio ghi bàn.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Real khủng hoảng , marcelo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP