Giải trí

Màn khoe thân gây tranh cãi của Angela Phương Trinh

Màn tắm trần, khoe thân, những cảnh nóng táo bạo trong “Biết chết liền” từng khiến Angela Phương Trinh nhận khá nhiều gạch đá từ dư luận.

hatinh24h

Từ năm 7 tuổi, Phương Trinh đã là một gương mặt nhí đầy triển vọng của điện ảnh Việt khi góp mặt trong bộ phim Kính Vạn Hoa.

Đến năm 10 tuổi, Phương Trinh ghi dấu ấn khi tham gia bộ phim truyền hình dài tập Mùi ngò gai.

Ở vai chính đầu tay, Angela Phương Trinh nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi lối diễn xuất hồn nhiên, chân thật trong từng cảnh quay. Cô cũng được đánh giá cao khi biết cách truyền tải cảm xúc ở mọi tình huống trong phim.

Năm 11 tuổi, Phương Trinh đảm nhận vai chính trong bộ phim Người mẹ nhí.

Nhờ vai diễn này mà cái danh xưng “bà mẹ nhí” đã gắn chặt với Angela Phương Trinh. Đến năm 2009, Phương Trinh xuất hiện trong bộ phim Mùa hè sôi động với vai diễn hồn nhiên, ngây thơ.

Đến năm 2012, Phương Trinh bắt đầu lấn sân sang các lĩnh vực khác như âm nhạc. Cũng từ đây, cái tên Anglea Phương Trinh luôn xuất hiện với hàng tá scandal.

Bước sang năm 2013, Angela Phương Trinh bỗng “lột xác” trở thành một con người hoàn toàn khác. Cô liên tục gây bão dư luận với những bộ trang phục sexy, phản cảm cùng hàng loạt scandal ồn ào.

Nữ diễn viên 9x nhanh chóng trở thành tâm điểm bị chỉ trích gắt gao và được phong danh “gái hư” dù còn ít tuổi. Thậm chí, cô còn công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ, điều mà ít ngôi sao nào dám thừa nhận.

Sau những scandal đầu đời, Angela Phương Trinh bất ngờ nhận vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh.

Trong bộ phim kinh dị hài có tên Biết chết liền, Phương Trinh đóng vai Hương, cô sinh viên ngoan hiền, trong sáng.

Cô vừa kết thúc kỳ thi học kỳ và trở về resort Hương Bảo cùng 2 người bạn là My (Lily Luta) và Hùng (Ngọc Khanh) vừa để thăm bố, vừa để thăm bạn trai Sơn (Sơn Ngọc Minh) sau một thời gian xa cách.

Từ đây, nhiều câu chuyện đã nảy sinh khi bóng ma theo chân họ từ trên đường đi cho tới khi bước chân đến khu resort xinh đẹp.

Sau khi bộ phim được công chiếu trên toàn quốc đã nhận phải không ít gạch đá từ dư luận. Đặc biệt, màn khoe thân táo bạo của Angela Phương Trinh cũng trở thành tâm điểm bàn tán.

Trong phim, nhân vật Hương có vô số những cảnh khoe da thịt táo bạo như bán nude tắm bồn, mặc bikini mát mẻ, cảnh “suýt” nóng…

 Những cảnh quay nóng bỏng của Angela Phương Trinh.

Những cảnh quay nóng bỏng của Angela Phương Trinh.

Nhiều khán giả cho rằng trong phim nhân vật Hương được giới thiệu là 1 nữ sinh ngoan hiền nhưng ngay từ đầu phim, người đẹp xuất hiện đầy khêu gợi với váy ngắn cũn, áo trễ khoe ngực căng tròn.

Đa phần đều tán đồng ý kiến rằng những màn khoe thân táo bạo của Phương Trinh trong phim là không cần thiết và quá gượng gạo.

Thậm chí, những nỗ lực khoe thân cũng không thể nào cứu vớt được sự yếu kém trong diễn xuất của Angela Phương Trinh.

Rõ ràng so với thời đóng Kính Vạn Hoa hay Bà mẹ nhí thì trong Biết chết liền, Angela Phương Trinh đã hoàn toàn sa sút phong độ.

Được biết, trước khi đóng Biết chết liền, Angela Phương Trinh liên tục dính scandal. Chính vì thế, người hâm mộ hi vọng vai diễn trong phim điện ảnh đầu tay sẽ giúp Phương Trinh lấy lại hình ảnh “bà mẹ nhí” thuở nào.

Tuy nhiên, thay vì xây dựng hình ảnh ngoan hiền, việc theo đuổi phong cách sexy hết cỡ cùng những màn khoe thân táo bạo lại không mang lại nhiều hiệu quả cho Phương Trinh.

Biết chết liền cũng là một trong những bộ phim được mệnh danh là “thảm họa” của điện ảnh Việt ở thời điểm năm 2013.

Trailer phim Biết chết liền có sự tham gia của Phương Trinh.

theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP