Thể thao

Man City nếm 'trái đắng," chia tay League Cup ngay từ trận ra quân

Manchester City đã phải chia tay Cúp Liên đoàn Anh ngay từ trận ra quân sau khi để thua sốc trước Newcastle United ở trận cầu tâm điểm vòng 3.

Man City (áo xanh) sớm bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh. (Nguồn: Man City)


Manchester City đã phải tay trắng rời St James' Park khi để thua Newcastle United ở trận cầu tâm điểm vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh (League Cup).

Alexander Isak tỏa sáng với pha dứt điểm cận thành ghi bàn ở phút 53 để giúp Chích chòe "gieo sầu" cho Manchester City hùng mạnh. Việc thiếu vắng các trụ cột như Rodri (treo giò), Erling Haaland hay Bernado Silva khiến Man Xanh không thể "ăn tươi nuốt sống" đối thủ như mọi khi.

Trận thua này khiến đoàn quân của Huấn luyện viên Pep Guardiola đã phải sớm khép lại hành trình của mình tại Cúp Liên đoàn ngay từ trận ra quân.

Đây cũng là thất bại đầu tiên của Manchester City trên tất cả các mặt trận ở mùa giải 2023-24. Trước đó, họ toàn thắng cả 5 trận đầu của Premier League và ra quân thuyết phục ở Champions League.

Bên kia chiến tuyến, chiến thắng này đã đưa Newcastle United hiên ngang thẳng tiến vào vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Đối thủ tiếp theo của thầy trò Huấn luyện viên Eddie Howe tại đấu trường này chính là Manchester United, đội đã thắng Crystal Palace 3-0 ở trận đấu diễn ra trước đó một ngày.

Cũng ở loạt trận sáng nay, Chelsea đã tìm lại được niềm vui sau thất bại bằng chiến thắng 1-0 trước Brighton & Hove Albion để giành quyền đi tiếp.

Chiến thắng này có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò Mauricio Pochettino sau khi họ trải qua chuỗi ba trận liên tiếp không thắng ở đầu trường Premier League.

Cùng với Chelsea, các đội bóng được xếp "cửa trên" là Arsenal, Liverpool hay West Ham United cũng đều đã thắng để đi tiếp.

Arsenal vượt qua đối thủ khó chơi Brentford 1-0 ngay trên sân khách nhờ pha lập công từ ngay phút thứ 8 của Reiss Nelson.

Liverpool ngược dòng đánh bại Leicester City 3-1 tại Anfield bằng các pha lập công của Cody Gakpo, Dominik Szoboszlai và Diogo Jota.

Theo kết quả bốc thăm, tại vòng 4, Arsenal sẽ đối đầu với West Ham, trong khi Liverpool gặp AFC Bournemouth trên sân khách.

Trong khi đó, Chelsea có phần dễ thở hơn khi được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải chạm trán đội bóng hạng dưới là Blackburn Rovers.

Kết quả vòng 3 League Cup

Manchester United - Crystal Palace 3-0
Aston Villa - Everton 1-2
AFC Bournemouth - Stoke City 2-0
Lincoln City - West Ham United 0-1
Brentford - Arsenal 0-1
Chelsea - Brighton 1-0
Fulham - Norwich City 2-1
Blackburn Rovers - Cardiff City 5-2
Liverpool - Leicester City 3-1
Newcastle United - Manchester City 1-0

Tác giả: Huy Khánh

Nguồn tin: vietnamplus.vn

  Từ khóa: league cup , Man City

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP