Cộng đồng mạng

Mặc đồ ngủ đi lấy hàng, hội chị em làm shipper muốn bỏ đi ngay

Nhiều chị em ăn mặc hớ hênh điển hình như diện váy ngủ không nội y đi nhận hàng khiến các shipper không biết giấu mặt đi đâu.

Nhu cầu mua sắm online mới nở rộ trong giai đoạn dịch bệnh nhưng nó đã hình thành nên một xu hướng mới khiến cho người tiêu dùng dần quen với nó.

Tuy nhiên tiện lợi nhưng đôi lúc cũng xảy ra nhiều tình huống oái oăm, điển hình như một số chị em ăn mặc hớ hênh như áo ngực, váy ngủ, váy bodycon trễ cổ đi nhận hàng, khiến shipper ngượng "chín mặt".

Một số chị em ăn mặc phản cảm điển hình như diện váy ngủ đi nhận hàng, khiến shipper ngượng "chín mặt".

Một số hình ảnh hội chị em ăn mặc mát mẻ đi lấy hàng ship sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Một số người cho rằng, các cô gái hoàn toàn có thể mặc những gì mình muốn nhưng phải phù hợp với hoàn cảnh.

Ngược lại, cũng có một số ý kiến phản bác, các shipper đang vi phạm sự riêng tư của khách hàng khi cố ý chụp lại những hình ảnh này và đăng tải công khai lên mạng xã hội.

Không chỉ riêng Việt Nam, trào lưu mua sắm online còn nở rộ ở một số nước châu Á như Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan,... Và lối ăn mặc của các chị em khi đi nhận hàng vẫn luôn là chủ đề bàn tán trên các trang mạng.

Đến nỗi, một anh chàng shipper Thái Lan từng gửi tin nhắn cho khách nữ, với nội dung: "Khi lấy đồ, bạn vui lòng mặc áo ngực. Tôi không cảm thấy thoải mái cho lắm nếu bạn không mặc", nhằm ám chỉ các bạn nữ cần chú ý hơn trong cách ăn vận của mình.

Song, hành động trên của anh chàng shipper Thái Lan cũng bị nhận nhiều lời chỉ trích không kém.

Tuy nhiên, có nhiều người đồng tình với quan điểm của anh chàng shipper và khẳng định, chị em không mặc áo ngực ra đường có thể gây mất thiện cảm với những người xung quanh.

Trước đó, không ít lần các chàng shipper phải nhắm mắt để giao hàng khi gặp phải khách hàng nữ ăn mặc mát mẻ.

Không chỉ có nhận hàng, hội chị em từng khiến những người xung quanh phải "đỏ mặt" với lối ăn mặc hở hang mỗi khi ra đường.


Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP