Cộng đồng mạng

Mặc áo yếm mỏng tang ướt át, cô gái bị chỉ trích dung tục

Mặc áo yếm bên bờ ao với trạng thái ướt át và lộ vòng 1 không được che chắn, cô gái mới đây trở thành chủ đề được netizen bàn tán sôi nổi.

Mới đây trên MXH, các netizen truyền tay nhau bộ ảnh một cô gái mặc áo yếm bên bờ ao. Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như nữ chính không tự tưới nước lên người để lộ ra vòng 1 lấp ló sau lớp vải mỏng tang.

Nữ chính sở hữu gương mặt khá thanh tú với những nét đẹp khá thuần Việt nhưng hành động để lộ vòng 1 sau lớp vải mỏng của chiếc áo yếm của cô nàng đã trở thành chủ đề bàn luận của netizen.

Phần đông netizen sau khi xem bộ ảnh trên đều để lại bình luận phản đối. Họ cho rằng cô nàng trên đang có dấu hiệu biến tướng trang phục truyền thống mà cụ thể ở đây là áo yếm.

Cụ thể, đứng về phe phản đối nickname Kha Nham Manh có viết: "Tôi thấy vô cùng dung tục, làm xấu đi hình ảnh chiếc áo yếm truyền thống. Xác định bộ ảnh là tắm mưa tại sao không che lại mà để lộ vòng 1 phản cảm như trên..."

Đồng quan điểm cho rằng bộ ảnh của cô gái trên mang chiều hướng dung tục có Phan Thanh Hung, thành viên mạng này chia sẻ: "Bộ ảnh này thực chất khá đẹp nếu như không có chi tiết để lộ vòng 1 hơi loã lồ của nữ chính... Hơi thất vọng 1 chút".

Trái ngược với những ý kiến phản đối, nhiều netizen lên tiếng ủng hộ và nhận xét rằng đã là nghệ thuật nên miêu tả chân thực và bộ ảnh trên làm tốt điều đó.

Bên cạnh đó cũng nhiều người cho rằng, việc dung tục hay không của bộ ảnh áo yếm trên là tuỳ theo suy nghĩ và tư tưởng người xem, không nên ép vào cách thực hiện của nhiếp ảnh gia hay người mẫu được.

Hiện bộ ảnh cô gái mặc áo yếm tắm mưa để lộ vòng 1 trên vẫn tiếp tục thu hút được sự chú ý của netizen và những dòng bình luận được đều đặn đưa ra.

Như đã biết, áo yếm là một loại áo lót truyền thống của Việt Nam. Nó được sử dụng chủ yếu như một loại đồ lót đã từng được phụ nữ Việt Nam mặc ở bên trong, bên ngoài là các lớp áo khác.

Yếm là một miếng vải mỏng manh có khổ vuông, hai đầu nhọn đính dây để nẹp vào cổ và eo cốt che kín những bộ phận nhạy cảm như vòng 1 và rốn của người phụ nữ.

Ngày nay, áo yếm không còn được thường xuyên sử dụng mà chỉ được các bạn trẻ dùng để chụp ảnh với những chủ đề như bên hồ sen...

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP