Giải trí

Lý Bình mang 88 lượng vàng tới hỏi cưới Phương Trinh Jolie

Sáng 25/4, Lý Bình mang sính lễ gồm 88 lượng vàng (6,1 tỷ đồng) và trang sức kim cương hai tỷ đồng, đi hỏi cưới Phương Trinh Jolie.

Số vàng và trang sức nhà Lý Bình mang sang nhà gái để rước dâu. Ảnh: Tân Cao

Hơn 10h, đoàn nhà trai có mặt tại nhà ca sĩ Phương Trinh Jolie trên đường Võ Duy Ninh, quận Bình Thạnh, chuẩn bị lễ ăn hỏi và rước dâu. Nữ ca sĩ mặc áo dài, được cô ruột và mợ dắt từ phòng ra mắt hai họ. Cô chỉ còn người thân, mẹ mất sớm.

Ngoài mâm vàng và trang sức kim cương, nhà trai chuẩn bị trầu cau, rượu, bánh trái, hoa tươi... Sau khi sính lễ được trao, cô dâu và chú rể rót rượu mời người thân, làm lễ lên đèn. Phương Trinh Jolie nói: "Số vàng mẹ chồng tặng tôi tương ứng với hai số cuối năm sinh của tôi - 1988. Với tôi, đây là con số may mắn. Vợ chồng tôi sẽ dùng của cải mẹ cho để kinh doanh".

Trước đó, 7h sáng, ở căn hộ thuộc quận Bình Thạnh, Lý Bình cùng gia đình sửa soạn sang nhà cô dâu. Diễn viên Lý Bình lái ôtô dẫn đầu đoàn xe chở bố mẹ, họ hàng và dàn bưng sính lễ. Dàn phù rể gồm các anh em, bạn bè thân thiết với Lý Bình như diễn viên Đoàn Minh Tài, Trần Xuân Nhạn, Dương Thanh Vàng... Mẹ diễn viên tất bật lo cho hôn lễ. Bà nói hồi hộp không kém hai con, hạnh phúc vì Lý Bình yên bề gia thất, vui khi con dâu ngoan, biết điều và biết lo liệu cho cuộc sống.

Lý Bình nói đêm hôm trước phải đến 2h anh mới chợp mắt do hồi hộp. Diễn viên cho biết: "Tôi không nghĩ cưới vợ sẽ phải lo nhiều việc như thế. Dù cực, tôi hạnh phúc". Giống tâm trạng chú rể, Phương Trinh Jolie thức đến 4h để sắp xếp một số khâu cho tiệc cưới. Cô nói: "Sáng sớm nay, khi mặc áo dài, trang điểm, tôi hồi hộp khó tả".

Sau lễ rước dâu, tiệc cưới của cặp sao diễn ra vào chiều cùng ngày ở một Trung tâm tổ chức sự kiện tại thành phố Thủ Đức, TP HCM. Đám cưới của ca sĩ Phương Trinh, diễn viên Lý Bình theo chủ đề Loved up, mang ý nghĩa chắp cánh cho tình yêu thăng hoa. Không gian tiệc sẽ trang trí nhiều hoa, nến với gam màu trắng chủ đạo. Thiệp cưới được thiết kế in hình bóng bay. Vợ chồng cô mất hai tháng để lên ý tưởng, cho biết sẽ còn nhiều bất ngờ ở đêm tiệc. Cặp sao mời khoảng 300 khách, yêu cầu mọi người mặc trang phục sắc trắng, đen, gold.

Số vàng và trang sức nhà Lý Bình mang sang nhà gái để rước dâu. Ảnh: Tân Cao

Chuẩn bị cho ngày vui, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đi Phú Quốc gần 10 ngày để chụp ảnh cưới và du lịch hồi tháng trước. Cô dâu đặt may 11 chiếc váy chụp ảnh cưới và mặc trong tiệc.

Cặp sao dọn về nhà mới ở quận Bình Thạnh, sống chung được một thời gian. Hồi tháng 1, họ đăng ký kết hôn sau nhiều lần gián đoạn do Covid-19. Lý Bình nói quá trình sống thử không tránh khỏi mâu thuẫn, xung đột trong quan điểm giữa hai người nhưng họ học cách nhẫn nhịn, thông cảm cho nhau. Cả hai lên kế hoạch có con trong năm nay.

Phương Trinh Jolie tên thật Nguyễn Ngọc Phương Trinh, quê An Giang. Ca sĩ từng phát hành các MV Nếu yêu thương là chuyện một người, Em không muốn cô đơn, Yêu đi, Nobody Like You... Ngoài ca hát, Phương Trinh còn lấn sân điện ảnh ở các phim Bò cạp tím, Mẹ chồng nàng dâu, Hoa phù dung, Kẻ thù giấu mặt, Gia đình là số một...

Lý Bình sinh năm 1991, được biết đến từ sau danh hiệu quán quân cuộc thi Ngôi sao mới. Hoạt động công việc người mẫu, anh bén duyên với phim ảnh qua dự án Chiến dịch chống ế năm 2015. Những năm gần đây, anh được chú ý qua các phim Trói buộc yêu thương... Tháng 12 năm ngoái, anh nhận cúp Diễn viên truyền hình triển vọng cho vai Minh Quân trong phim Bánh mì ông Màu 2 tại Ngôi sao xanh lần thứ tám.

Tác giả: NM

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP