Dự án đầu tư

Lộc Hà: Sẵn sàng cho lễ khởi công dự án xây dựng Tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Sót

Nhằm góp phần tạo mọi điều kiện tốt nhất cho nhà đầu tư là Tập đoàn VinGruop, tổ chức thành công lễ khởi công xây dựng dự án Tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Sót, liên tục trong những ngày qua, mọi công tác chuẩn bị đã được UBND huyện Lộc Hà phối hợp chỉ đạo hoàn tất, đảm bảo đúng tiến độ.

hatinh24h

Mọi công tác chuẩn bị cho lễ khởi công đang được gấp rút hoàn thiện

Dự án xây dựng Tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Sót do Công ty Cổ phần Vinpearl thuộc Tập đoàn VinGroup làm chủ đầu tư có tổng mức vốn đầu tư dự kiến khoảng 300 tỉ đồng. Được xây dựng tại vùng đất ven biển giáp ranh giữa 02 xã Thịnh Lộc và Thạch Bằng, rộng khoảng 16ha, dự án có quy mô gồm khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao, khu Clubhouse và các hạng mục công trình khác theo quy hoạch chi tiết đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Xác định rõ dự án xây dựng Tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Sót có một ý nghĩa đặc biệt quan trọng nhằm không ngừng đáp ứng nhu câù tham quan du lịch, nghỉ dưỡng của du khách gần xa; tạo việc làm, thu nhập cho doanh nghiệp và người lao động; góp phần thúc đẩy dịch vụ du lịch nói riêng và phát triển kinh tế – xã hội nói chung của huyện nhà… Ngay khi có quyết định phê duyệt của UBND tỉnh UBND huyện Lộc Hà đã nhanh chóng triển khai công tác phối hợp với nhà đầu tư, chỉ đạo các phòng, ban và 02 địa phương có liên quan xây dựng kế hoạch, phân công trách nhiệm, nhiệm vụ cụ thể. Cùng với việc đẩy nhanh tiến độ kiểm đếm, đo đạc lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất, hồ sơ chuyển đổi mục đích sử dụng đất rừng phòng hộ, rừng sản xuất và chuyển đổi mục đích sử dụng đất theo quy định; tiến hành phương án bồi giải phóng mặt bằng và thực hiện giải phóng mặt bằng để sớm bàn giao cho nhà đầu tư; mọi công tác chuẩn bị cho lễ khởi công dự án xây dựng Tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Sót cũng đã được UBND huyện Lộc Hà tổ chức thực hiện.

hatinh24h

Làm vệ sinh môi trường dọc tuyến đường 70 và khu vực bãi tắm Xuân Hải

Cùng với sự vào cuộc một cách quyết liệt của các phòng, ban trực tiếp có liên quan như phòng Tài nguyên & môi trường, Ban Đền bù giải phóng mặt bằng, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện, Phòng Văn hóa, ngành Điện lực huyện,… liên tục trong những ngày qua, hơn 200 hội viên Hội Phụ Nữ và đoàn viên thanh niên 02 xã Thạch Bằng và Thịnh Lộc cũng đã được huy động để tham gia lực lượng san lấp mặt bằng, dọn dẹp cây cối, vệ sinh môi trường dọc các tuyến đường chính và tại khu đất chuẩn bị lễ khởi công. Việc dựng hội trường, khán đài… cũng đã được Công ty tổ chức sự kiện từ Hà Nội vào chuẩn bị hoàn tất.

Lễ khởi công Dự án sẽ được tổ chức vào ngày 26 tháng 6 năm 2016 tại Khu du lịch biển Cửa Sót thuộc địa phận xã Thạch Bằng và xã Thịnh Lộc.

Trâm Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP