Xe

Loạt sedan cỡ D đang giảm giá hàng trăm triệu đồng

Toyota Camry, Kia K5, Mazda6 hay Honda Accord đều đang được nhà sản xuất giảm giá hàng chục đến hơn 200 triệu đồng.

Honda Accord. Ảnh: Thượng Thương.


Theo ghi nhận của Tri Thức - Znews, các mẫu sedan cỡ D đang được những nhà sản xuất giảm giá nhằm thu hút khách hàng. Honda Accord, Kia K5, Toyota Camry hay Mazda6 đều được ưu đãi từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.

Honda Accord, Kia K5 khuyến mại tiền mặt

Trên trang chủ của Honda Việt Nam, Honda Accord là một trong loạt xe được nhà sản xuất ôtô Nhật Bản áp dụng khuyến mại sâu. So với chương trình ưu đãi 50% phí trước bạ vốn được Honda áp dụng từ trước, khuyến mại tiền mặt này có giá trị cao hơn hàng chục triệu đồng.

Cụ thể, khách hàng mua Honda Accord trong tháng 4 được giảm tiền mặt 220 triệu đồng. Như vậy sau ưu đãi, giá mới của mẫu sedan cỡ D này dao động 1,099-1,109 tỷ đồng.

Liên hệ đến đại lý Kia trên địa bàn TP.HCM, nhân viên tư vấn tại đây cũng cho biết đại lý hiện giảm giá một số mẫu xe, bao gồm Kia K5 nhằm xả kho lô xe số VIN 2023 còn tồn.

Kia K5. Ảnh: Thaco Việt Nam.

Như vậy sau khi được áp dụng ưu đãi, KIA K5 Luxury giảm xuống còn 784 triệu, bản Premium có giá mới là 839 triệu đồng, bản GT-Line giữ nguyên giá cũ.

Liên hệ đến một đại lý Kia tại Hà Nội, nhân viên ở đây cũng cho biết hiện kho xe chỉ còn sẵn 1 chiếc Kia K5 màu trắng phiên bản Luxury số VIN 2023 vì vậy giảm sâu nhằm xả kho.

Khách hàng nếu đặt mua và thanh toán sớm sẽ được giảm 139 triệu, đưa giá của mẫu xe gầm thấp cỡ lớn này về mức 720 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn giá niêm yết của những mẫu sedan cỡ C như Toyota Corolla Altis hay Honda City.

"Không phải đại lý nào cũng còn K5 VIN 2023 nên khách hàng nếu không quá quan trọng đời xe có thể đặt sớm để hưởng ưu đãi", người này tiết lộ.

Toyota Camry, Mazda6 giảm sâu

Vua của phân khúc cũng được nhiều đại lý áp dụng giảm giá trong những tháng đầu năm nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Theo khảo sát của Tri Thức - Znews, một số đại lý Toyota tại TP.HCM đều giảm dao động 40-50 triệu đồng đều với khách hàng đặt mua Camry. Cụ thể, nhân viên tư vấn tại đây cho biết đại lý hiện giảm 50 triệu đồng cho mẫu sedan cỡ D trong tháng 4.

"Hiện đại lý giảm giá cho mẫu Camry số VIN 2023 còn tồn ở cửa hàng, tối đa 50 triệu đồng tùy phiên bản. Chương trình được áp dụng đến khi đại lý hết các mẫu số VIN 2023 vì vậy khách hàng có nhu cầu cần nhanh tay để được sở hữu Camry với giá rẻ hơn", nhân viên này cho biết thêm.

Toyota Camry. Ảnh: Bối Hạ.


Ngoài chương trình giảm giá tiền mặt riêng của đại lý, khách hàng mua Toyota Camry và hoàn tất thanh toán trong tháng 4 cũng được tặng kèm gói phụ kiện chính hãng và bảo hiểm thân vỏ.

Mazda6 cũng được nhà sản xuất điều chỉnh giá niêm yết nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc. Theo thông tin từ Mazda Việt Nam, mẫu sedan cỡ D hiện được giảm nhiều nhất 15 triệu đồng, đưa giá khởi điểm của Mazda6 về mức 700 triệu đồng.

Tuy nhiên, chương trình này chỉ áp dụng đối với mẫu xe được sản xuất năm 2023 với số lượng giới hạn. Khách hàng mua Mazda6 thế hệ mới với mức giá niêm yết từ 769 triệu cũng được áp dụng ưu đãi dao động 5-10 triệu đồng tùy đại lý, tặng kèm phim cách nhiệt, thảm lót chân và phiếu nhiên liệu.

Tác giả: Đan Thanh

Nguồn tin: znews.vn

  Từ khóa: sedan cỡ D , giảm giá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP