Xe

Lộ diện xe sedan hạng B của Suzuki, giá gần 500 triệu đồng

Suzuki Ciaz 2020 với những thiết kế được thay đổi, cộng thêm tính năng an toàn sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Một số đại lý ở Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc Suzuki Ciaz 2020. Dự kiến, mẫu sedan này sẽ được ra mắt vào tháng 4 tới để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Vios, Hyundai Accent, Kia Soluto, Mazda2 sedan.

Theo một số đại lý, Suzuki Ciaz 2020 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với một số thay đổi nhỏ về mặt thiết kế, dễ nhận thấy nhất là cụm đèn chiếu sáng trước được vuốt lại, đi kèm tính năng bật/tắt tự động. Bên cạnh đó, cản trước/sau cũng được làm mới.

Nội thất của xe cũng nhận được một số cập nhật mới như sẽ có các tấm ốp giả gỗ và nội thất màu nâu. Khu vực bảng điều khiển trung tâm kiểu mới, hệ thống kiểm soát khí hậu trong xe được sửa đổi. Đặc biệt hệ thống thông tin giải trí của xe sẽ được nhà sản xuất bổ sung bằng một màn hình cảm ứng màu mới.

Ưu điểm nổi bật trên chiếc xe Ciaz là công nghệ an toàn, với hệ thống cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Đây là trang bị tuỳ chọn, trong khi hỗ trợ phanh (ABS, EBD) và 2 túi khí là trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, Suzuki Ciaz 2020 còn có thêm ga tự động.

Suzuki Ciaz phiên bản nâng cấp dự kiến ​​sẽ được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,2 lít, có công suất 91 PS và mô-men xoắn cực đại 118 Nm, đi kèm là hộp số biến thiên liên tục (CVT) mới.

Hiện nay, ở các đại lý ủy quyền của Suzuki vẫn còn mẫu Ciaz phiên bản cũ nhưng số lượng rất ít. Hãng đưa ra chương trình ưu đãi giảm giá cho khách hàng lên đến 30 triệu đồng chỉ còn 469 triệu đồng. Trước đó, vào cuối năm 2019, Suzuki Việt Nam đã ra thông báo dừng nhập khẩu Ciaz để chờ phân phối phiên bản mới vào năm 2020.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP