Pháp luật

Lộ diện 4 gã trai trong đường dây mua bán, ép các cô gái phục vụ quán karaoke

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá đường dây mua bán và bắt giữ người trái phép để ép các cô gái làm nhân viên phục vụ tại quán karaoke.

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến


Mới đây, Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ 4 người để điều tra về hành vi Mua bán người và Bắt giữ người trái pháp luật.

Theo đó, danh tính nhóm đối tượng được xác định là Trần Ngọc Tâm (32 tuổi, trú huyện Hoằng Hóa), Nguyễn Xuân Trường (24 tuổi, trú huyện Yên Định) Nguyễn Tuấn Anh (28 tuổi) và Lê Quốc Bình (18 tuổi, cùng trú TP.Thanh Hóa).

Kết quả điều tra ban đầu, qua quá trình trinh sát, lực lượng công an phát hiện dây chuyên mua bán các cô gái trẻ từ các tỉnh: Gia Lai, Hà Giang, Hà Tĩnh về Thanh Hóa để ép làm nhân viên phục vụ tại các quán Karaoke.

Thủ đoạn tinh vi của 4 đối tượng là cấu kết với người địa phương hoặc lên mạng xã hội làm quen, tìm hiểu về các cô gái trẻ không có công ăn việc làm, rủ rê về làm nhân viên các quán Karaoke với mức lương cao.

Sau khi đưa về Thanh Hóa, các đối tượng đưa trước cho các cô gái một số tiền từ 5 triệu đến 10 triệu đồng đi mua quần áo và yêu cầu làm nhân viên phục vụ tại quán hát.

Công an cũng cho biết, trong thời gian qua các quán karaoke phải tạm dừng hoạt động do dịch bệnh, một số cô gái đòi về nhà thì bị nhóm đối tượng đe dọa.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: Tạp chí ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP