Tuyển dụng Lao động

Lộc Hà: Tổ chức Hội thảo tư vấn du học

Ban Thường vụ Huyện đoàn Lộc Hà vừa chỉ đạo Đoàn Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi phối hợp với Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Tĩnh và Công ty TNHH Tư vấn du học du lịch Âu Mỹ tổ chức Hội thảo về việc làm và du học cho học sinh khối 12.

Tham gia Hội thảo có các đồng chí lãnh đạo Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Tĩnh, BGH nhà trường cùng các thầy cô giáo chủ nhiệm và hơn 200 ĐVTN khôi 12. Trong buổi Hội thảo, các học sinh đã được nghe các đồng chí trong Trung tâm nêu rõ về vấn đề nhân lực cho các khu kinh tế, đặc biệt là khu kinh tế Vũng Áng ở Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Đoàn viên  cũng được nghe và được giải đáp thắc mắc về điều kiện để vào làm việc tại các khu kinh tế cũng như các quyền lợi được hưởng. Ngoài ra ĐVTN còn được giới thiệu các chương trình vừa học vừa làm tại các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc…

Buổi hội thảo đã có tác động rất lớn trong nhận thức của học sinh về tình hình kinh tế – xã hội – việc làm của tỉnh nhà hiện nay. Hầu hết các em học sinh cơ bản nắm bắt được các thông tin, kiến thức cơ bản về nhu cầu việc làm của Hà Tĩnh nói chung và khu kinh tế Vũng Áng nói riêng.

Huyện đoàn Lộc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP