Trong nước

LĐLĐ tỉnh biểu dương các Điển hình tiên tiến Học và làm theo Bác

Sáng nay 13/6, Đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và biểu dương các điển hình về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

hatinh24h

Trong 5 năm qua, các cấp Công đoàn đã đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tạo chuyển biến trong nhận thức, hành động của cán bộ công đoàn và công nhân viên chức lao động.

Đảng bộ có nhiều cách làm sáng tạo, gắn học tập và làm theo Bác trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và công tác xây dựng Đảng. Qua đó, ý thức tu dưỡng, rèn luyên đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên được củng cố; tinh thần phê bình và tự phê bình được phát huy, tác động không nhỏ đến việc hình thành tác phong làm việc nghiêm túc, gần gũi; lắng nghe, đối thoại để kịp thời để giải quyết những bức xúc, nguyện vọng chính đáng của người lao động; nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn.

Các điển hình về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được vinh danh tại hội nghị

Qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03 đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu trên tất cả các lĩnh vực công tác, ngành nghề.

Triển khai Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, động viên tập thể, cá nhân học tập làm theo về những giá trị to lớn trong tư tưởng, đạo đức của Hồ Chí Minh, gắn với việc học tập, đưa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng vào cuộc sống, coi đây là việc làm thường xuyên trong mỗi cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức lao động.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Văn Thanh nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tại Hội nghị, Đảng ủy LĐLĐ tỉnh đã tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2011-2015.

Nhân dịp này, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Văn Thanh đã được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phan Dung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP