Dự lớp tập huấn có đại diện lãnh đạo Cục ATLĐ và Hiệp hội DN vừa và nhỏ Việt Nam, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Sở LĐTB&XH, chủ tịch CĐCS, cán bộ làm công tác ATVSLĐ trong các doanh nghiệp và CNLĐ của 10 DN trên địa bàn tỉnh.

Tham gia buổi tập huấn, các học viên được truyền đạt nội dung về chế độ, chính sách về lao động, bảo hiểm đối với DN và NLĐ; chế độ, chính sách về thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi.

Cán bộ đang tập huấn kiến thức về ATVSLĐ cho đại diện các DN

Một số vấn đề cần lưu ý khi thực hiện các chính sách, chế độ với người lao động tại doanh nghiệp, tổng quan về hệ thống quản lý ATVSLĐ, hướng dẫn chi tiết các biện pháp xây dựng hệ thống quản lý ATVSLĐ.

Lớp tập huấn diễn ra trong thời gian 1 ngày, thông qua những cuộc trao đổi cởi mở, thẳng thắn, những tình huống cụ thể tại các công ty, doanh nghiệp nhằm tháo gỡ những băn khoăn vướng mắc cho các học viên.

Tiếp thu nghiêm túc nội dung của lớp tập huấn sẽ trang bị một cách cơ bản nội dung liên quan về quy định của pháp luật về công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, trách nhiệm của chủ sử dụng lao động và người lao động đối với vấn đề này. Góp phần vào việc xây dựng môi trường lao động hài hòa, an toàn, ổn định trong mỗi công ty, doanh nghiệp tại Hà Tĩnh.