Tin trong nước

Lặng người thấy cảnh cô bé đẩy xe rác cùng mẹ trong ngày Tết

Thay vì vui chơi như bạn bè đồng trang lứa thì hình ảnh cô bé mặc váy khá xinh xắn phụ mẹ đẩy xe rác vệ sinh môi trường khiến bất cứ ai cũng phải lặng người.

Trong những ngày Tết khi mọi gia đình được quây quần bên nhau thì cũng có những con người vất vả mưu sinh.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ hình ảnh em bé đẩy xe rác cùng mẹ trên đường phố. Trong ảnh là cảnh đường phố vắng tanh, cô bé mặc bộ váy đỏ và thích thú đẩy xe rác cùng mẹ.

hatinh (2)

Khoảnh khắc em bé đẩy xe rác cho mẹ trong ngày Tết gây xúc động mạnh.

Lặng người thấy cảnh cô bé đẩy xe rác cùng mẹ trong ngày Tết - Ảnh 2

“Cũng là Tết nhưng nhìn hình ảnh này xúc động quá. Sau khi ghi lại những khoảnh khắc này em vòng xe lại mừng tuổi cho bé. Hai mẹ con cứ đứng nhìn, đầu năm tự nhiên thấy ấm lòng…” Đó là lời chia sẻ của chàng trai Hải Hoàng Hồ, ghi lại những khoắc khắc đẹp tự nhiên này lúc 15h30 ngày mùng 3 Tết tại chân cầu vượt gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Chỉ sau ít giờ được đăng tải, bức ảnh giản dị nhưng đầy xúc động này đã nhận được hàng chục ngàn lượt chia sẻ và bình luận của cộng đồng mạng.

Lặng người thấy cảnh cô bé đẩy xe rác cùng mẹ trong ngày Tết - Ảnh 3

Sau khoảnh khắc lao động, cô bé cười tươi bên mẹ.

“Có những cái Tết bình yên và giản dị như thế đó. Tôi đã thấy hoa vàng trên cỏ xanh!. Cũng là Tết nhưng nhìn hình ảnh này xúc động quá các cụ ạ. Sau khi ghi lại những khoảnh khắc này em vòng xe lại mừng tuổi cho bé. Hai mẹ con cứ đứng nhìn, đầu năm tự nhiên thấy ấm lòng quá các cụ ạ. Mẹ và em là những bông hoa làm đẹp cho đời”, là lời chia sẻ thêm của người đăng tải bức ảnh.

“Rất đẹp, bình dị. Hạnh phúc giản đơn”, hay “Yêu cả hai mẹ con” là những chia sẻ của cư dân mạng.

Hiện khoảnh khắc này vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Lan Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP