Xã hội

Làm rõ vụ clip “nhạy cảm” của cô giáo mầm non bị phát tán

Cơ quan công an đã vào cuộc, làm rõ clip "nhạy cảm" giữa một giáo viên trường mầm non và một người đàn ông gây xôn xao dư luận.

Ngày 24-7, một lãnh đạo Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang xác minh về clip “nhạy cảm” của một giáo viên mầm non tại xã Cư Yang (huyện Ea Kar) và một người đàn ông được cho là giữa một cán bộ địa chính xã, gây ảnh hưởng dư luận.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân L.Q. đăng tải hình ảnh và tin nhắn qua lại giữa vợ của ông Q. là bà M.T. (giáo viên trường mầm non ở xã Cư Yang) với một người đàn ông được cho là ông Đ.X.Th. (công chức địa chính UBND xã Cư Yang).

Trong đó, tin nhắn giữa bà T. và ông Th. thể hiện nội dung tình tứ, hạnh phúc khi đi chơi cùng nhau. Kèm theo những tin nhắn này là nhiều hình ảnh bà T. và ông Th. chụp chung với nhau.

Ngoài hình ảnh và tin nhắn, một clip “nóng” dài gần 1 phút quay lại cảnh “giường chiếu” của bà M.T. và một người đàn ông không quay rõ mặt.

Lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Ea Kar xác nhận đã nắm được thông tin vụ việc và đang đề nghị nhà trường yêu cầu giáo viên giải trình để có hướng xử lý.

Về phía địa phương, ông Trương Công Toàn, Chủ tịch UBND xã Cư Yang xác nhận những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội mấy ngày qua là cán bộ địa chính của xã. Tuy nhiên, hình ảnh trên clip thì không quay rõ mặt người đàn ông nên chưa đủ cơ sở khẳng định là ông Th..

“Ông Th. đã giải trình và cho rằng hình ảnh đăng trên mạng xã hội chỉ là buổi gặp mặt bình thường và chụp chung với nhau. Ông Th. không thừa nhận mình là nhân vật trong clip “nhạy cảm”. Hiện cơ quan công an cũng đã vào cuộc làm rõ nên chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng. Quan điểm của địa phương, không có dung túng, bao che. Nếu cán bộ chúng tôi vi phạm, sẽ xử lý nghiêm theo quy định”, ông Toàn khẳng định.


Tác giả: MAI CƯỜNG

Nguồn tin: Báo SGGP

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP