Thế giới

Làm "chuyện ấy" trên ô tô lúc 3 giờ sáng, bị cảnh sát hỏi thăm vẫn "cố yêu cho trọn vẹn"

Cặp vợ chồng người Mỹ bị cảnh sát bắt vì có “hành vi khiêu dâm” trên ghế sau xe hơi và không chịu ngừng lại khi được yêu cầu.

Cặp đôi “mây mưa” trên xe ô tô bất chấp cảnh sát đến hỏi thăm.

Bailey Puttkemery, 21 tuổi và Emily Scott, 20 tuổi bị bắt gặp đang khỏa thân và “mây mưa” ở ghế sau xe ô tô. Theo đó, cảnh sát ở Wisconsin, Mỹ đã nhận được điện thoại của một người hàng xóm vào lúc 3 giờ 24 phút sáng thứ Hai, báo cáo rằng bị đánh thức bởi âm thanh rên rỉ bên ngoài căn nhà.

Ngay khi đến nơi, cảnh sát lập tức trông thấy một đôi trai gái đang khỏa thân ở ghế sau nên yêu cầu họ mặc quần áo vào. Ban đầu, cặp đôi này nói đồng ý, viên sĩ quan trở lại xe của mình chờ đợi, cho hai người có thể thay đồ trong riêng tư. Thế nhưng hơn 5 phút sau, cặp đôi vẫn không chịu xuất hiện. Đến lúc này, viên cảnh sát mới phát hiện đôi vợ chồng đã trở lại với việc “yêu”.

Puttkemery yêu cầu viên sĩ quan nên hiểu cho mình với tư cách một người đàn ông

Thời điểm bị yêu cầu ngừng lại lần thứ hai, Puttkemery còn cố gắng đóng cửa xe ô tô và đề nghị viên sĩ quan nên hiểu cho mình. Cuối cùng, cặp đôi bị cưỡng chế áp giải về đồn. Puttkemery và Scott bị buộc tội có “hành vi khiêu dâm” nơi công cộng. Tuy nhiên bất chấp cáo trạng, bồi thẩm đoàn của quận La Crosse đã từ chối tiến hành truy tố trách nhiệm đối với hai người này.

Scott nói rằng chồng mình chỉ muốn kết thúc “cuộc yêu” cho trọn vẹn



Tác giả: Trà Xanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP