Giải trí

Lâm Chí Linh – kiều nữ gợi cảm nhất của FHM Đài Loan

Nàng Tiểu Kiều trong “Xích Bích” dẫn đầu trong cuộc bầu chọn “Top 100 người đẹp gợi cảm nhất năm 2010” của FHM (Đài Loan), vượt mặt cả cô nàng kỳ quái Lady Gaga.

Mới đây một cuộc bỏ phiếu bầu chọn Top 100 kiều nữ gợi tình nhất năm 2010 do tạp chí FHM của Đài Loan tổ chức đã công bố kết quả vào ngày 6/6 vừa qua sau 7 tuần điều tra trên diện rộng. Không bất ngờ gì khi gương mặt quán quân năm nay lại thuộc về “người cũ”, siêu mẫu hang đầu Lâm Chí Linh. Đây là năm thứ 4 liên tiếp cô nhận được vinh dự lớn này. Điều đó chứng tỏ vẻ đẹp cuốn hút và càng ngày càng mặn mà của Lâm Chí Linh.



Với một thân hình khêu gợi cùng 3 vòng đo vô cùng sexy, không chỉ các đáng mày râu chết mê trước sự quyến rũ chết người của cô người mẫu này mà ngay cả các chị em phụ nữ cũng phải trầm trồ khen ngợi. Đôi chân dài nhất xứ Đài chứng tỏ bản lĩnh cứng cỏi của mình và giành trọn niềm mến mộ từ bạn đọc gần xa. Thật không uổng phí việc đầu tư của Lâm Chí Linh trong lĩnh vực điện ảnh để hình tượng sexy của mình đến gần hơn với khán giả màn ảnh nhỏ.



Đành ngậm ngùi đứng vị trí thứ 2 trong danh sách những phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh năm nay là Lady Gaga. Nhiều tin đồn cho rằng nữ ca sĩ này đã chuyển giới và điều này là nguyên nhân chủ yếu khiến hình ảnh của cô tại Đài Loan vào năm ngoái. Đây là lần đầu tiên Lady lọt vào danh sách của một tạp chí Châu Á như FHM.


Dưới đây là Top 10 phụ nữ sexy nhất hành tinh do FHM bình chọn:


1/ Lâm Chí Linh



2/ Lady Gaga



3/ Aimee Sun



4/ Thái Y Lâm



5/ Marisa Miller



6/ Hầu Bội Sâm



7/ Tia Li



8/ Amber Ann



9/ Sharon Hsu



10/ Jenna Wang





Theo 2Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP