Xã hội

Lại xuất hiện clip nghi nữ sinh đánh ghen tại Hải Phòng

Những ngày gần đây, một clip được đưa lên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một nữ sinh liên tục dúi đầu, tát, đá liên tục một cách dã man vào bụng một nữ sinh khác, gây bức xúc trong dư luận. Vụ việc được cho là xảy ra tại cổng nhà thi đấu quận Kiến An, TP Hải Phòng.

Qua tìm hiểu, được biết hai nhân vật chính trong clip nói trên là Nguyễn Thu Th. và Phạm V. A. cùng là học sinh tại một trường THPT trên địa quận Kiến An.

Theo thông tin ban đầu, do nghi ngờ Phạm V. A. thích bạn trai mình nên Th. đã hẹn gặp V. A. tại khu vực nhà thi đấu quận Kiến An để “nói chuyện”.

Biết Nguyễn Thu Th. có ý đồ với mình nên Phạm V. A. đã rủ Phạm Anh T. và Nguyễn Thu T. đi cùng. Ngay khi vừa gặp đối phương, Nguyễn Thu Th. liền dúi đầu nữ sinh này xuống, một tay nắm tóc một tay tát liên hồi vào mặt.

Chưa hết, khi thấy Phạm V. A. ngã xuống đất, Nguyễn Thu Th. còn đá nhiều nhát vào bụng khiến nữ sinh này đau không đứng dậy được.

Hình ảnh vụ việc xảy ra (cắt từ clip).


Sự việc chỉ dừng lại khi một số người dân chứng kiến gần đó chạy đến can ngăn.

Phản ánh của người dân chứng kiến cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, qua hỏi chuyện, các nữ sinh có mặt nói là học sinh trường THPT T.T.V trên địa bàn quận Kiến An.

Thông tin từ Sở Giáo dục và đào tạo Hải Phòng cho biết, hiện chưa tiếp nhận báo cáo của trường học nào trên địa bàn quận Kiến An về vụ việc nêu trên.

Riêng trường THPT T.T.V cũng khẳng định, chưa xác minh được việc học sinh của trường đánh nhau như mô tả trong clip.


Tác giả: Văn Minh

Nguồn tin: cand.com.vn

  Từ khóa: Clip , nữ sinh , Hải Phòng , đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP