Xe

Kia Sonet biển số ngũ quý 9 được định giá bán lên đến 2,7 tỷ đồng

Chiếc Kia Sonet mang biển số ngũ quý 9 từng gây xôn xao khi bất ngờ bấm được hồi tháng 4 năm ngoái.

Biển số đẹp vẫn là một trong những điều mà người mê xe toàn thế giới yêu thích. Trong đó biển số ngũ quý 9 được xem là biển số đẹp nhất tại Việt Nam. Trước thông tin biển số xe sẽ gắn bó với mã số định danh cá nhân áp dụng từ ngày 15/8, nhiều người hiện đang có nhu cầu sở hữu biển số đẹp.

Tháng 4/2022, chủ nhân một chiếc Kia Sonet tại Nghệ An bất ngờ bấm biển ngẫu nhiên trúng biển số 37A-999.99 gây chú ý. Chiếc xe này ngay sau đó được một người tại Hà Nội mua lại với giá 1,6 tỷ đồng, trong khi chi phí lăn bánh của xe chỉ khoảng 700 triệu đồng.

KIA Sonet ra mắt tại Việt Nam có kích thước khá lớn, các thông số dài rộng cao lần lượt là 4.120 x 1.790 x 1.642 (mm). Đây là kích thước tương đương với bản 7 chỗ tại thị trường Ấn Độ, nhưng tại Việt Nam sẽ chỉ có 5 chỗ. Tổng thể ngoại hình KIA Sonet 2023 trông năng động và trẻ trung.

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mũi hổ kích thước lớn, sơn đen bóng cùng các họa tiết giống vảy rồng được bao bởi đường viền crom. Phía trên là cụm đèn chia khoang độc đáo, sử dụng công nghệ full-LED hiện đại trên bản cao cấp nhất. Cản trước thiết kế nhô cao hai bên với thanh ốp nhựa màu bạc kích thước lớn, nhấn mạnh vẻ đẹp cơ bắp.

Xe được trang bị khối động cơ xăng, dung tích 1.5L, cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm. Phiên bản Premium sử dụng hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT kết hợp dễn dẫn động cầu trước. Đi kèm trang bị an toàn như: Chống bó cứng phanh (ABS), Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Cân bằng điện tử (VSC, ESP), hệ thống camera lùi và cảm biến lùi, móc khóa an toàn Isofix cho trẻ em...

Chiếc Kia Sonet này thuộc phiên bản Premium, có giá công bố 624 triệu đồng vào thời điểm tháng 4/2022. Cho đến nay, sau khi đã qua vài lần mua bán, xe hiện đang thuộc về sở hữu của một người tại Thanh Hóa. Mới đây, một người cho biết có mong muốn mua lại chiếc xe này.

Tuy nhiên, sau khi đã trả giá đến 2,7 tỷ đồng nhưng chủ nhân hiện tại vẫn không chịu bán. Con số này được cho là rất cao, gấp 4 lần so với số tiền để lăn bánh một chiếc Kia Sonet thông thường.

Tác giả: Vũ Long

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: 37A-999.99 , Kia Sonet , Ngũ quý 9 , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP