Bạn cần biết

Khuyến mãi nhân dịp tết Quý Mão cùng 24h Online

Nhân dịp Tết dương lịch và Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023, Công ty CP Truyền thông 24H Online sẽ tri ân khách hàng bằng nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Công ty CP Truyền thông 24H Online là nơi tập hợp các nhà báo và đội ngũ phóng viên giàu kinh nghiệm, bản lĩnh, trí tuệ. Hiện tại, công ty đang là chủ quản của 8 trang tin và 8 fanpage ở các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ đã và đang được đông đảo bạn đọc quan tâm, truy cập.

Hoạt động truyền thông đang phát triển không ngừng, để theo kịp xu hướng đó, đội ngũ nhân viên, BTV của Công ty CP Truyền thông 24H Online đã cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân nhằm mang đến hiệu quả công việc tốt nhất.


Những năm qua, công ty đã và đang hợp tác với rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp ở khắp mọi miền Tổ quốc với nhiều hình thức truyền thông đa dạng, phong phú và luôn đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng.

Nhân dịp Tết dương lịch và Tết nguyên đán năm Quý Mão 2023, Công ty CP Truyền thông 24H Online xin gửi đến Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi.

Theo đó, dịp này, các cá nhân, doanh nghiệp hợp tác cùng hệ thống 24h Online sẽ được khuyến mãi từ 5% đến 10% giá trị hợp đồng tùy thời gian ký kết.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, lựa chọn các sản phẩm dịch vụ quảng cáo, thông tin, bài viết một cách đa dạng, phù hợp Công ty CP Truyền thông 24H Online sẽ gửi báo giá chi tiết đến quý Khách hàng.

Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Văn phòng Công ty CP Truyền thông 24h Online

Địa chỉ: Tầng 4, Đài PTTH TP Vinh, đường Lê Mao (kéo dài), phường Vinh Tân, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

SĐT: 02386297979

Nguồn tin: Đơn vị cung cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP